Chúng ta

Tặng 500 áo FPT Runners khi đăng ký VnExpress Marathon Hanoi Midnight

Thứ ba, 10/12/2019 | 17:54 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể Tập đoàn sẽ tài trợ áo FPT Runners cho 500 CBNV đăng ký thành công sớm nhất giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight.

Những năm gần đây, chạy đang là hoạt động thu hút sự quan tâm của đông đảo người FPT. Với mong muốn thúc đẩy người nhà F tham gia chạy rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào chạy ở FPT, Ban Văn hóa - Đoàn thể nhà F quyết định đặt may áo FPT Runners, mẫu đồng phục dành riêng cho người FPT khi tham gia giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020. 500 CBNV đăng ký thành công đầu tiên sẽ được nhận áo. Thời hạn mua vé Super Early Bird của giải chạy này là 20/12 đối với người FPT. Đăng ký giải chạy tại đây.

Theo anh Ngô Anh Tuấn (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT), khi khoác trên mình chiếc áo đặc biệt "cộp mác" FPT, các chân chạy nhà F có thể được tiếp thêm tinh thần qua mỗi chặng đường chạy. Qua đó cũng góp phần quảng bá hình ảnh FPT thêm rộng rãi.

Mẫu áo FPT Runners có gam màu cam chủ đạo, sở hữu thiết kế năng động và tinh tế trong từng đường nét. Mẫu áo này sẽ được sản xuất cùng nhà sản xuất áo của chuỗi giải VnExpress Marathon (hãng Compressports, Thụy Sỹ).

BTC-tang-ao-cho-runner-FPT-3573-15758781

Hình ảnh dự kiến của mẫu áo runner dành riêng cho người nhà F. 

Không chỉ được tặng áo, người FPT còn nhận được ưu đãi khi mua vé Super Early Bird của giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight. Cụ thể, người nhà FPT sẽ nhận được mức chiết khấu 30% khi đăng ký qua tổng hội các công ty của Tập đoàn hoặc qua email của BTC. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net. 

Giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 được tổ chức bởi VnExpress và UBND thành phố Hà Nội. Với thông điệp "Run to the light", điểm nhấn của giải là những con đường ánh sáng, hứa hẹn mang tới trải nghiệm độc đáo cho các runner khi chạy qua nhiều điểm check-in được trang hoàng đẹp mắt.

Diễn ra vào nửa đêm về sáng, VnExpress Marathon Hanoi Midnight sẽ đem đến một góc nhìn khác lạ cho các runner. Trái với vẻ sôi động, ồn ã ban ngày, Hà Nội vào đêm trong tiết trời mùa xuân se lạnh tháng 3 giúp các vận động viên cảm nhận vẻ đẹp của Thủ đô. Bên cạnh tham gia cuộc đua, vận động viên cũng như người cổ vũ sẽ được khám phá nét văn hoá, ẩm thực đêm độc đáo.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight có 4 cự ly gồm 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Cung đường chạy trải dài trên những con phố đẹp của Hà Nội. Với những nét độc đáo đặc trưng, giải dự kiến thu hút khoảng 6.000 người tham gia.

Năm 2020, VnExpress tổ chức 3 giải chạy gồm Marathon Hanoi Midnight (7/3), VnExpress Marathon Huế (5/4) và VnExpress Marathon Quy Nhơn (7/6). Chế độ ưu đãi người nhà F áp dụng với tất cả các giải chạy do VnExpress tổ chức.

Tại chương trình TGB - Seminar on Leadership hồi tháng 7, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh "Chạy sẽ là hoạt động số 1 của văn hóa đoàn thể FPT trong năm nay". Người đứng đầu nhà F cũng cho hay, chạy là một "thứ nghiện" lành mạnh, nếu lây được thì càng tốt. Với anh, chạy mang lại giá trị chính là ý chí, ai vượt qua được bản thân khi chạy chính là người thành công.

Thời gian qua, các đơn vị thành viên, khu vực vùng miền nhà F đã tổ chức các cuộc thi chạy quy mô nội bộ, như: Color Fest, Run for Green, FJP Family Run, CMG - Running to Win,… Anh Trương Gia Bình đã dành tặng 100 đồng hồ Garmin Forerunner 45 cho những chân chạy xuất sắc nhà F trong các cuộc thi chạy.

>> GĐ FPT Telecom Bến Tre là runner chạy nhanh nhất nhà F năm 2019

Khánh Linh

Ý kiến

()