Chúng ta

Sức khỏe là bí quyết để chiến thắng trên đường đua

Thứ ba, 16/6/2015 | 17:30 GMT+7

Quán quân của giải đua xe đạp mở rộng FPT - Le tour de FPT 2015 - Hồ Quang Hòa (FPT School) cho biết, anh và bạn đua không có bí quyết đặc biệt nào ngoài việc chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước khi bước vào hành trình.

Sáng ngày 14/6, gần 400 cua-rơ trong và ngoài FPT đã cũng tham gia giải mã đường đua chào mừng 70 năm kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. 13 điểm chốt được lựa chọn có tổng chiều dài khoảng 22 km. Thành tích tốt nhất trong chặng đường này thuộc về anh Hòa với 1h21 phút.

Hai vị trí còn lại trong Top 3 là anh Nguyễn Văn Ngọc (F9, FPT Trading) và chị Đoàn Thị Ngọc Ánh (FPT Software); Quán quân mùa giải trước Phạm Quang Trung (ESS, FPT Software) và Trần Thị Thùy Trang đứng thứ hai. Giải áp chót thuộc về chị Nguyễn Thị Thu Cúc và Bùi Ngọc Đức (FPT Software). BTC cũng đã trao các giải thưởng phụ gồm 6 giải khuyến khích, giải vận động viên phong cách...

Được mở rộng từ giải đua thường niên Le tour de FSOFT, Le tour de FPT 2015 do Ban Văn hóa Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với FPT Software tổ chức lần đầu tiên cho CBNV FPT và bạn bè, người thân. 

Năm ngoái, Le tour de FSOFT với chủ đề "Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân" cũng đã thu hút gần 400 vận động viên không chuyên trong và ngoài FPT tham gia.

Tô Ngà

Video: Lê Đạt

Ý kiến

()