Chúng ta

Sky Team vô địch cup Kawasakigawa

Thứ ba, 9/8/2016 | 11:13 GMT+7

Chiến thuật tấn công phòng ngự chặt chẽ đã giúp đội bóng của FPT Japan vượt qua các đối thủ còn lại, giành chiến thắng trong trận chung kết giải bóng đá giao hữu Kawasakigawa Champion League 2016, diễn ra ngày 7/8 vừa qua.

Bất chấp thời tiết nóng nực, gần 100 cầu thủ cùng các cổ động viên đã có mặt ở sân bóng bờ sông Kawasaki tại Ga Rokugodote  để chứng kiến những pha tranh tài gay cấn. 8 đội bóng của FPT Japan, 10K BrSE đã cống hiến hết mình, mang lại nhiều bàn thắng đẹp mắt cho khán giả.

Có một điều trùng hợp ngẫu nhiên là ngay từ vòng loại, các trận đấu đều là sự đối đầu cân sức giữa FPT Japan và 10K BrSE. Kịch bản này tiếp tục được lặp lại trong trận chung kết giữa Sky Team và 10K-M&T.

Chân dung đội vô địch

Chân dung đội vô địch Kawasakigawa Champion League 2016.

Trong hiệp một, Sky Team làm chủ thế trận với nhiều pha tấn công tích cực buộc đối thủ phải lui về thế phòng ngự chặt. Cao trào xuất hiện từ phút thứ 8, sau khi cướp bóng ở chân đối phương, Sky phản công chớp nhoáng, bóng được chuyền đến hướng Huỳnh Bá Duy. Cầu thủ này đã chủ động để bóng lòn háng, tạo điều  kiện cho Trần Thanh Luận đối diện thủ môn, và làm tung lưới 10K-M&T sau pha chạm bóng tinh tế. Tỷ số nghiêng về Sky.

Bất chấp thời tiết nóng nực, gần 100 cầu thủ cùng các cổ động viên đã có mặt ở sân bóng bờ sông Kawasaki tại Ga Rokugodote để chứng kiến những pha tranh tài gay cấn.

Bất chấp thời tiết nóng nực, gần 100 cầu thủ cùng các cổ động viên đã có mặt ở sân bóng bờ sông Kawasaki tại Ga Rokugodote để chứng kiến những pha tranh tài gay cấn.

Sang hiệp hai, 10K-M&T dâng cao đội hình, chủ động chơi phòng ngự phản công. Mặc dù thay tới 2/3 đội hình và tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút đều "vô duyên" trước khung thành của đội bạn. Sky Team được thế xông lên, từ pha phản công chớp nhoáng, Trần Thanh Luận tiếp tục ghi thêm một bàn thắng cho đội của mình, ấn định tỷ số 2-0 và bảo toàn đến phút cuối cùng.

Trận bán kết giữa đội 10K-M&T và 10K-Hanabi.

Các cầu thủ PITS++  (áo cam) đã vượt qua đối thủ Kawasaki FC (áo xanh) để vào vòng trong và giành giải Ba.

Kết quả chung cuộc, Sky Team trở  thành đội vô địch ở mùa giải đầu tiên Kawasakigawa Cup. 10K-M&T giành giải Nhì. Hai đội đồng giải Ba là 10K-Hanabi và đội PITS++ (FJP).

Khép lại ngày thi đấu, cả 8 đội bóng cùng giao lưu văn nghệ STCo và bia tại quán thịt nướng Kawasaki. Kawasakigawa Champion League 2016 là giải bóng giao hữu, nhằm tạo sân chơi cho các CBNV, đồng thời là bước tiền trạm cho giải Futsal diễn ra vào tháng 10 tới của FPT Japan. 

Tô Ngà - Công Bình

Ảnh: Công Bình

Ý kiến

()