Chúng ta

Sinh viên FPT đua xe đạp cùng 'hot girl' Trang Pháp

Thứ hai, 13/8/2012 | 17:39 GMT+7

Liên quân ĐH FPT và FPT Polytechnic Đà Nẵng đã giành chiến thắng trong chương trình Hành trình đạp xe vui nhộn (Revive Fun Bike) diễn ra ngày 11/8.

Chương trình Revive Fun Bike tại Đà Nẵng do nhãn hàng 7UP Revive thuộc Công ty PepsiCo Việt Nam và kênh truyền hình YANTV phối hợp cùng Phòng Phát triển cá nhân ĐH FPT Đà Nẵng tổ chức. Thông qua chương trình, Ban tổ chức kêu gọi mọi người tham gia đi xe đạp nhằm hướng đến một cuộc sống năng động, khỏe khoắn.

Trước khi chương trình diễn ra ba ngày, sinh viên FPT Đà Nẵng đã rộn ràng lên ý tưởng và hiện thực hóa việc trang trí những chiếc xe đạp với tiêu chí: Đẹp - Độc - Lạ và thể hiện được chủ đề yêu cầu: “Thành phố năng động” từ phía Ban tổ chức.

a

Gần 300 sinh viên FPT Đà Nẵng đã tham gia sự kiện này.

Tham gia hành trình, hơn 500 sinh viên Đà Nẵng được chia thành hai đội chính. Đội 1 mang tên Hải tặc xanh gồm ĐH FPT Đà Nẵng, FPT Polytechnic do ca sĩ - hot girl Trang Pháp đứng đầu. Đội 2 là "Cuồng phong" do ca sĩ Thanh Bùi quản lý gồm ĐH Đông Á, ĐH Kiến Trúc, CĐ Y tế TW II, Công ty TGM tại Đà Nẵng.

a

Thanh Bùi (áo trắng, ảnh trái) và Trang Pháp (áo xanh, ảnhphải) là đội trưởng của hai đội đua.

Ngay từ vòng một, Hải tặc xanh đã lấn át đối phương khi giành trọn 30 điểm ở phần thi thiết kế và trang trí xe đạp.

Xe đạp của đội Hải tặc xanh chủ yếu phát triển theo hướng công nghệ, điểm nổi bật của FPT. Tiếp đó, Hải tặc xanh tiếp tục thắng thế với số lượng tham gia lên đến 283 thành viên so với 235 người bên phía Cuồng phong.

Kết thúc hai vòng thi đầu tiên, đội Hải tặc xanh tạm dẫn trước với số điểm 50 và đội Cuồng phong có 15 điểm.

Ở vòng thi thứ ba, thuyết minh giới thiệu xe đạp bằng nhạc Rap, đối đáp lồng ghép ý nghĩa về những chiếc xe đạp với sức chém gió vô biên của Cuồng phong lại được đánh giá cao hơn bản nhạc du dương cùng những lời thoại lãng mạn đằm thắm của Hải tặc xanh.

a

Trang Pháp tỏ ra khá hào hứng khi tham gia các phần thi cùng sinh viên ĐH FPT.

Ở vòng thi này, Cuồng phong và Hải tặc xanh lần lượt giành số điểm 25 và 21, cả hai đội đều bị trừ 3 điểm do vượt quá thời gian quy định.

Trò chơi đạp xe một chân ở vòng thi thứ 4 đem lại rất nhiều tiếng cười cho mọi người. Mỗi xe đạp gồm hai người và mỗi người chỉ được đạp một chân để mang nước Revive về đích. Cả hai đội cạnh tranh khốc liệt và kết quả hòa 10-10 tạm làm hài lòng cả hai bên tham gia.

Sau khi đã lấy lại phong độ từ vòng thi thứ 3 và 4, ở vòng thi thứ 5, đội Cuồng phong giành trọn 20 điểm, nâng tổng số điểm lên 70, chỉ còn kém Hải tặc xanh đúng 1 điểm. Để lấy lại tinh thần và nhiệt huyết, các cổ động viên Hải tặc xanh ra sức reo hò và cổ vũ liên lục.

Vòng thi cuối cùng có tên "Chim mồi" vừa mang tính cộng đồng, tập thể cao nhất, vừa quyết định chiến thắng của mỗi đội bởi số điểm lên đến 30. Tất cả thành viên của cả 2 đội đều leo lên xe và đạp qua một số tuyến đường ở Đà Nẵng. Điểm số được tính dựa trên số lượng tham gia đạp xe của mỗi đội và lượng du khách, người dân địa phương mà các đội có thể “lôi kéo, dụ dỗ” cùng tham gia hoạt động đạp xe khỏe khoắn, bổ ích này.

s

Chương trình không chỉ mở ra một sân chơi cho các bạn sinh viên, mà còn là một điểm đến hữu ích giúp sinh viên các trường ở Đà Nẵng có cơ hội giao lưu, tiếp xúc và làm quen với nhau.

Sau khi mệt "bở hơi tai" đạp xe quanh phố dưới cái nắng nóng buổi trưa, mọi người được nhân viên Revive cung cấp nước miễn phí, đồng thời được thưởng thức những ca khúc sôi động từ ca sĩ Thanh Bùi và Trang Pháp.

Kết quả chung cuộc, đội Hải tặc xanh giành giải Nhất cho phần Active Team với 6.000.000 đồng, giải Nhì cho phần Cheering Team với 1.000.000 đồng. Đội Cuồng phong đạt 4.000.000 cho giải Nhì Active Team và giải Nhất Cheering Team với 1.500.000 đồng.

Hành trình đạp xe vui nhộn không chỉ mở ra một sân chơi cho các bạn sinh viên, mà còn là một điểm đến hữu ích giúp sinh viên các trường ở Đà Nẵng có cơ hội giao lưu, tiếp xúc và làm quen với nhau.

Chương trình đã đi qua TP HCM (ngày 19/7), Cần Thơ (ngày 28/7), Nha Trang (ngày 4/8) và Đà Nẵng (ngày 11/8). Điểm đến tiếp theo sẽ là Hải Phòng (ngày 18/8) và Hà Nội (ngày 25/8).

Thạch Anh - Nhật Quỳnh

Ảnh: Thanh Tâm

Ý kiến

()