Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT khóa I rộn ràng 'về nhà' cùng Home Coming

Thứ năm, 19/12/2019 | 12:13 GMT+7

“Thế hệ khởi nguyên - Cóc báo thù” là tên gọi của chương trình được mong đợi nhất của gần 300 sinh viên đầu tiên theo học tại trường ĐH FPT. Chương trình đánh dấu cột mốc 13 năm kể từ lễ khai giảng đầu tiên của trường F. 

"Home Coming: Thế hệ khởi nguyên Cóc báo thù” sẽ diễn ra trong hai ngày 11-12/1/2020 tại ĐH FPT Campus Hòa Lạc. Cựu sinh viên các lớp có thể đăng ký tham dự thông qua đại diện lớp. 

Lấy ý tưởng về trại lính quân đội Xuân Hòa - nơi sinh viên rèn luyện tập trung, “Home Coming” sẽ tái hiện không gian với mũ tai bèo, màu xanh áo lính… Bởi trong ký ức của tất cả sinh viên Đại học FPT, đây là một trong những thời gian đáng nhớ nhất.

homecoming-6721-1576722439.jpg

Thư mời của BTC gửi tới các sinh viên khóa đầu tiên của ĐH FPT. 

"Home coming" hứa hẹn sẽ là một màn “báo thù” ngọt ngào của thế hệ tiên phong. Đó là cơ hội để sau gần 10 năm ra trường họ được sống lại với cảm xúc thời sinh viên tươi đẹp, gặp lại bạn bè, thầy cô. Và cũng là cơ hội cho những cái bắt tay của sự trưởng thành, thành đạt, là những câu chuyện không ngớt về quá khứ, những hẹn hò tương lai.

Cựu sinh viên Vũ Phương Dung (lớp SE0102) đang tích cực trong mọi công tác chuẩn bị để có một "Home coming" đáng nhớ. Dung rất háo hức cho sự kiện này, mong được gặp thầy cô, anh chị cán bộ năm xưa và các bạn cùng khoá: “Chúng mình đều biết hết nhau vì khoá 1 có gần 300 bạn thôi, cùng nhau ăn ở tại Xuân Hoà rồi về Detech học tập, đi thực tập rồi làm đồ án”.

Nhận được thư mời tham dự chương trình từ Hội cựu sinh viên khoá 1, Thượng tá Lê Xuân Luyện - Trưởng khoa Kỹ chiến thuật của Trung tâm Giáo dục quốc phòng Hà Nội 2 chia sẻ: “Tôi may mắn được đồng hành cùng những sinh viên khoá đầu tiên của nhà trường, rồi còn có các cán bộ như anh Đinh Tiến Dũng, chị Hồng Nga, thầy Nguyễn Xuân Phong… Tôi mong được gặp lại tất cả mọi người. Nhất định tôi sẽ tham gia chương trình”.

coc-bao-thu-1-1272-1576722439.jpg

Thượng tá Lê Xuân Luyện là khách mời đặc biệt của sự kiện "Home Coming". 

Chung cảm xúc với thầy Lê Xuân Luyện, các cán bộ, giảng viên đã gắn bó với sinh viên khoá 1 cũng mong được gặp lại những gương mặt xưa, thế hệ sinh viên đã gắn bó với công việc của họ trong những năm tháng đầu tiên tại trường Đại học FPT.

Sofia Đỗ

Ý kiến

()