Chúng ta

Sinh viên Đại học Greenwich háo hức giao lưu rapper Wowy và ekip phim Ròm

Thứ năm, 15/10/2020 | 12:48 GMT+7

Nam rapper Wowy và ekip phim Ròm sẽ có buổi trò chuyện, giao lưu với sinh viên Đại học Greenwich tại Đà Nẵng vào ngày 18/10 tới.

Theo đó, đạo diễn Trần Thanh Huy, rapper Wowy và diễn viên Anh Tú Wilson (vai Phúc trong phim) sẽ có buổi giao lưu với chủ đề “Ròm và những chuyện chưa kể”. Chương trình dự kiến tổ chức cho hơn 100 bạn sinh viên đang theo học ngành Thiết kế đồ hoạ, Quản trị Kinh doanh, Marketing,… của Đại học Greenwich Việt Nam (cơ sở Đà Nẵng).

Tại đây, đạo diễn Trần Thanh Huy sẽ kể về những câu chuyện đằng sau ống kính và cách “Ròm” đi ra thế giới.  Những video hậu trường và các đoạn phim tài liệu về “Ròm” giành giải thưởng cao nhất tại liên hoan phim quốc tế Busan cũng được chiếu trực tiếp tại chương trình.

C5A6789-6287-1602738514.jpg

Chương trình sẽ diễn ra vào 14h ngày 18/10 tại Đại học Greenwich Việt Nam- cơ sở Đà Nẵng. Ảnh: BTC

Ngoài ra, đạo diễn Trần Thanh Huy, rapper Wowy và diễn viên Anh Tú Wilson sẽ có phần giao lưu, trò chuyện trực tiếp với các bạn sinh viên. Chương trình sẽ diễn ra vào 14h ngày 18/10 tại hội trường tầng 2, Đại học Greenwich (Việt Nam) số 658 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Đại diện BTC kỳ vọng, sự thành công và những thông điệp mà Ròm chuyển tải sẽ đưa đến cho các bạn trẻ, sinh viên một góc nhìn chân thật về nghệ thuật, đặc biệt là về điện ảnh. Từ đó, thôi thúc các bạn dám nghĩ, dám làm và dám ước mơ.

“Ròm” là câu chuyện về những đứa trẻ đường phố phải vật lộn để tồn tại giữa lằn ranh thiện, ác, đồng thời cũng là câu chuyện về một ekip làm phim dũng cảm trong suốt mười năm. Sau khi được công chiếu kể từ ngày 25/09, “Ròm” đạt được top 1 doanh thu tuần đầu phòng vé năm 2020.

Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Trần Thanh Huy, là bộ phim Việt đầu tiên giành giải thưởng cao nhất - giải New Current - tại liên hoan phim quốc tế Busan 2019. Sau hành trình đạt được giải thưởng quốc tế chưa từng có tiền lệ với điện ảnh Việt Nam, “Ròm” hiện nay đang tạo thành “cơn sốt" trên các phương tiện truyền thông, tạo nên những hiệu ứng truyền cảm hứng và được các bạn trẻ trong nước quan tâm. Sự quan tâm lớn của người trẻ và của công chúng nói chung, không chỉ bởi thành tựu của bộ phim, đã đánh dấu vị thế của phim Việt trên trường quốc tế, mà còn bởi câu chuyện về tuổi trẻ, đam mê và những đánh đổi của đạo diễn Trần Thanh Huy trong quá trình làm phim nhiều thăng trầm dài gần mười năm của anh.

>>Phần mềm FPT đồng hành cùng sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam)

Nguyễn Huy

Ý kiến

()