Chúng ta

SEVENTEEN hẹn fan Hà Nội với AAA 2019

Thứ năm, 17/10/2019 | 16:23 GMT+7

Center quốc dân Kang Daniel chưa phải cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách dàn sao Hàn sẽ tới Việt Nam vào cuối tháng 11 tới. SEVENTEEN là cái tên mới nhất vừa được bổ sung.

Tối 16/10, BTC lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 úp mở về một nhóm nhạc nam nữa sẽ tới Hà Nội vào ngày tháng 11. Gợi ý BTC đưa ra là nhóm có liên quan tới số 7. Rất nhiều đồn đoán cho rằng BTS - nhóm nhạc nam có 7 thành viên vô cùng nổi tiếng. Hoặc BlackPink - nhóm nữ đình đám của YG đã phát hành 7 Music Video.

Giữa rất nhiều cái tên được người hâm mộ đưa ra, sáng nay (17/10), BTC chính thức thông báo cái tên được chờ đợi là SEVENTEEN, boygroup gồm 13 chàng trai cực kỳ điển trai sẽ đổ bộ Việt Nam. Đây cũng là điều nhiều người đã dự đoán được vì ở danh sách "fake" bị lộ trước đó, SEVENTEEN cũng có mặt.

seventeen-1512-1571302800.jpg

SEVENTEEN từng nhiều lần đến Việt Nam trong các sự kiện trước đây. Nhóm sở hữu lượng fan khổng lồ ở Việt Nam và quốc tế. 

Đây là nhóm nhạc nam trực thuộc công ty Pledis Entertainment và ra mắt ngày 26/5/2015. SEVENTEEN được chia thành ba nhóm nhỏ, mỗi nhóm đảm nhận một lĩnh vực riêng, đó là: 'Hip-Hop Team', 'Vocal Team' và 'Performance Team'. Các thành viên của nhóm đều tham gia vào quá trình soạn nhạc và sản xuất các bài hát của nhóm, kể cả vũ đạo.

Như vậy, danh sách ca sĩ/nhóm nhạc sẽ về Việt Nam hiện tại tạm thời bao gồm: SEVENTEEN, Kang Daniel, Super Junior, GOT7, NU'EST, Zico, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, TWICE, Red Velvet, Chungha, ITZY, LOONA, (G)I-DLE, MOMOLAND.

Cùng với đó là dàn mỹ nam: tài tử Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Ong Seong Woo, Lee Kwang Soo và Ahn Hyo Seob. Các nữ diễn viên tham gia lễ trao giải là “thư ký” Park Min Young, “nữ thần” Yoona (SNSD), nữ diễn viên Lee Jung Eun và mỹ nhân gợi cảm Lim Ji Yeon. 4 MC xác nhận tham gia lễ trao giải gồm Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và nam diễn viên Ahn Hyo Seob. Rất có thể sẽ tiếp tục có thêm những bất ngờ cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Asia Artist Awards ra đời vào năm 2016 nhằm tôn vinh thành tựu và đóng góp của các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc. 

Ngày 10/5, FPT Polytechnic và Đông Nam Media kết hợp Công ty Starnews Hàn Quốc đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác tổ chức AAA, đưa sự kiện về Việt Nam lần đầu tiên sau khi vượt qua Thái Lan, Đài Loan. 

Chương trình sẽ gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sĩ với những giải thưởng danh giá và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao. Người hâm mộ có thể mua vé qua 3 kênh: Ticket Go, Utop và Á Châu. Giá vé dao động từ 680.000 đồng đến 5.500.000 đồng. Ngày 6/10 vừa qua, vé online và offline mở bán đợt 1 đã tiêu thụ toàn bộ trong vài giờ đồng hồ.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()