Chúng ta

Sếp FPT Telecom là ‘ông chủ bất động sản’

Thứ tư, 20/1/2016 | 11:35 GMT+7

Anh Lê Trọng Đức, Phó ban Dự án FPT Telecom, lần đầu trở thành diễn viên khi vào vai ông bố khó tính của diễn viên Phương Ly.

Trong tập 1 phim sitcom "Beyond the top" - bộ phim sitcom âm nhạc của Việt Nam do dự án Nhacso vừa phát hành, anh Đức vào vai ông bố ra sức ngăn cản đam mê ca hát vì muốn con gái Phương Ly nối nghiệp bất động sản. Phó ban Dự án chỉ xuất hiện đầu phim nhưng diễn khá nhập vai ông bố khó tính.

2016-01-20-090257-7097-1453255854.jpg

Ông bố là doanh nhân bất động sản đang tra hỏi con gái khi cô quyết tâm theo nghề ca sĩ.

Nhờ sự giúp đỡ của mẹ, Phương Ly có hai tháng để hiện thực hóa đam mê. Song cô bị giám khảo một cuộc thi đánh rớt từ vòng thử giọng vì không đáp ứng được tiêu chí ngoại hình. Phương Ly bị đánh giá trung bình ở giọng hát và bị chê ''quá lùn'', ''ăn mặc kinh dị'', ''không tôn dáng'' và thậm chí là ''không có ngực''. (Ngoài đời thực, Phương Ly cao 1,55 m). Cô gái liền chuyển sang nuôi ý tưởng thành lập một ban nhạc và lên mạng tìm các thành viên tiềm năng.

Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ đang dự thi The Remix 2016, cũng đóng vai chính trong phim. Soobin vào vai một ca sĩ - nhạc sĩ bị quản lý ăn chặn công sức. Bất mãn với người quản lý, chàng trai đã từ bỏ việc hợp tác.

Khi được Phương Ly đề nghị tham gia ban nhạc, Soobin thẳng thừng từ chối, thậm chí chê cô ''vô duyên''. Kiên trì tìm thành viên mới, Phương Ly đã thuyết phục được nữ ca sĩ MLee về với ban nhạc của mình.

em-gai-phuong-linh-bi-che-lun-4880-4376-

Phương Ly đi thử giọng và bị chê bai.

Tập 1 của "Beyond the top" đề cập đến những mặt trái của showbiz như ban giám khảo chỉ tuyển ca sĩ là chân dài mà không mấy chú trọng vào giọng hát hay chuyện quản lý ăn chặn tiền của tác giả, ép giá tác phẩm. Nhạc phim cũng lồng ghép nhiều ca khúc như Hello của MLee, Vui đi em của Soobin, I'll be there của Phương Ly...

Beyond the top dự kiến phát sóng 16 tập/mùa, mỗi tập 20 phút. Tập 2 sẽ lên sóng vào ngày 22/1.

Dự án phim sitcom âm nhạc “Beyond The Top” lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam chính thức ra mắt ngày 28/12 tại Hard Rock Cafe, tòa nhà Kumho, quận 1, TP HCM. Phim được sản xuất bởi dự án Nhacso của FPT Telecom.

"Beyond the top" xoay quanh bốn nhân vật chính là Phương Ly, MLee, Soobin và Antei. Trong đó, Phương Ly xuất hiện đầu tiên, là sợi dây gắn kết bốn thành viên thành một nhóm. Phương Ly sẽ hóa thân thành con gái của một gia đình giàu có với tính cách ngây thơ, trong sáng. Cô luôn bị bạn bè nói xấu vì nghĩ cô chỉ dựa vào gia đình để nổi tiếng. Với mong muốn chứng tỏ bản thân, cô tiểu thư quyết định tìm kiếm những người bạn đồng hành với nhiều khả năng khác nhau như hát, nhảy, rap… để tạo thành một ban nhạc cá tính, cùng cô bước đi trên con đường nghệ thuật chông gai.

 >> MobiFone tung gói cước dành riêng cho FPT Play và Youtube

Nguyên Văn

Ý kiến

()