Chúng ta

Sao Chổi phía Nam rải tình lên sân khấu

Thứ ba, 9/5/2017 | 17:14 GMT+7

Sự kiện âm nhạc thường niên dành cho các bài hát chuẩn của nhà F sẽ có chủ đề “Tình ơi” với tổng giải thưởng hơn 25 triệu đồng.

Chủ đề của Sao Chổi FPT HCM 2017 mang tên "Tình ơi", với tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi và đặc biệt là tình đồng nghiệp tại đại gia đình FPT. "Tình ơi" diễn ra từ 18h thứ Sáu, ngày 19/5 tại Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, với sự tham gia của 7 đại diện FPT HCM.

IMG-0418-JPG-9048-1464277119-8198-149432

Với sân khấu hoành tráng và công phu cùng ca khúc "Đất nước lời ru", FPT Trading được ban giám khảo đánh giá rất cao và cuối cùng đứng nhất Hội diễn Sao Chổi 2016. Ảnh: Trung Hiền.

Múa Sao Chổi năm nay, Ban tổ chức bỏ phần thi trailer và tăng chi phí hỗ trợ cho các đội trong quá trình tập luyện, chuẩn bị. Các đội được yêu cầu dàn dựng phần thi thành chương trình hoàn chỉnh với thời lượng 10 phút, có thể hát, múa hoặc nhạc kịch. 

Theo Ban tổ chức, để tránh trùng lặp về ý tưởng, các đơn vị tham gia phải đăng ký tiết mục của đơn vị, hạn chót là hết ngày 10/5. Hiện có hai đơn vị chốt sớm là Tổ chức Giáo dục (Sống như những đóa hoa) và FPT IS (hai tiết mục độc lập: song ca Hào khí Việt Nam và liên khúc Trăng về thôn dã - Rước tình về với quê hương).

Giải thưởng của mùa Sao Chổi năm nay sẽ trao theo các hạng mục: đơn ca, tốp ca và chương trình. Mỗi hình thức đều có Nhất - Nhì - Ba - Triển vọng/hoặc giải Tư. Hiện kim cao nhất là 4 triệu đồng trao cho giải Nhất hạng mục Chương trình. Cạnh đó là các giải: cổ động viên, ứng dụng công nghệ, “Đông như quân nguyên" và dàn dựng. Tổng giải thưởng là 25,5 triệu đồng.

Lãnh đội các đơn vị FPT HCM sẽ gửi đăng ký số lượng tham gia theo quota để nhận vé cho CBNV. Ban tổ chức khuyến cáo, các đơn vị phải đảm bảo số lượng nhân viên tham gia theo đăng ký để chấm điểm phần thi cổ động.

Mùa Sao Chổi FPT HCM 2016 vinh danh FPT Trading giải Nhất. Các giải Nhì, Ba và Tư lần lượt thuộc về: Khối Giáo dục, FPT Retail và FPT Software.

Cùng thời điểm, Sao Chổi phía Bắc chọn chủ đề là Rock cho đêm đại nhạc hội được tổ chức tối 26/5 tại F-Ville 2, Hòa Lạc, Hà Nội. Riêng hội diễn Sao chổi FPT miền Trung năm nay sẽ chứng kiến nhiều phần so tài khác nhau theo hình thức cặp đôi với chủ đề “HI13 - Kỷ niệm 13 năm thành lập FPT Đà Nẵng”. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra ngày 24/5 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng.

>> Workplace và Facebook đều bị ‘sập’

Nguyên Văn

Ý kiến

()