Chúng ta

Runner nhà F phá kỷ lục bản thân, chinh phục cung đường Quy Nhơn

Thứ hai, 27/7/2020 | 10:37 GMT+7

Tham gia VnExperss Marathon Quy Nhơn, các runner nhà F góp mặt đầy đủ ở các cự ly 42 km, 21 km, 10 km và 5 km, phấn khởi khi chinh phục các cung đường chạy tuyệt đẹp của giải.

4h sáng ngày 26/7, các runner nhà F từ khắp cả nước đã cùng các VĐV tham giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 khởi tranh tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Các runner nhà F có mặt từ khá sớm để khởi động, cự ly 42 km xuất phát vào lúc 4h, cự ly 21 km xuất phát vào lúc 4h30, hai cự ly 10 km và 5 km cùng xuất phát vào lúc 5h30.

untitled-4-4045-1595818270.jpg

Runner FPT Telecom Đăk Lăk lần đầu tham gia một giải marathon.

Chinh phục các cự ly tại giải, những runner nhà F đều có chung đánh giá về cung đường tuyệt đẹp của TP Quy Nhơn. Sau đó là cảm giác phấn khích tột độ, khi hoàn thành các mục tiêu đề ra. Đặc biệt, có những runner phá kỷ lục của bản thân, hướng mục tiêu nâng cự ly, nâng thành tích trong giải VnExpress được tổ chức tại TP Huế trong thời gian tới.

Runner nhà F nói gì về cung đường VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020:

Năm nay, giải đón đoàn runner từ FPT Telecom Đăk Lăk lần đầu tham dự một giải marathon. Anh Hoàng Minh Trực, Giám đốc chi nhánh, cho biết, để đạt được tấm huy chương này, cả nhóm đã duy trì luyện tập trong suốt 2 năm qua. “Mất 2 năm để giành được một tấm huy chương như thế này, thực sự rất tự hào về bản thân cũng như tự hào về những người đồng đội. Vì chúng tôi đã cùng luyện tập, cùng chạy suốt 2 năm qua để có được thành quả như ngày hôm nay”.

Là một người con của Bình Định, anh Võ Minh Thu xúc động khi được chạy trên chính quê hương của mình. Những cung đường tưởng chừng như thân thuộc, lại khiến anh rất bồi hồi. "Tôi chạy cũng nhiều giải, nhưng được chạy trên chính quê hương cảm xúc khó tả vô cùng. Trước đó một ngày đã thấy hồi hộp rồi”, anh Thu cho biết.

untitled-3-2-3624-1595818270.jpg

Runner nhà F cùng hơn 5.000 VĐV chinh phục giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020.

Tại giải, runner nhà F góp mặt ở tất cả các cự ly. 42 km có những gương mặt như: Võ Hùng Phi, Quách Tô Phong, Quách Thị Bích Thuỳ, Phạm Ngọc Hoàng, Võ Minh Pháp,… Cự ly 21 km có những cái tên như: Nguyễn Thanh Liêm, Hoàng Minh Trực, Trần Thị Thu Hương.... Cự ly 10 km và 5 km cũng ghi nhận những cái tên khá mới của nhà F trong phong trào chạy marathon.

Trước đó, tối 25/7, “Lễ hội âm nhạc biển” với sự góp mặt của các ca sĩ Chi Pu, Trọng Hiếu, Band nhạc On the Radio; DJ Vince cũng đã khuấy động tinh thần cho các VĐV cũng như người dân TP biển Quy Nhơn. Một hoạt động đặc biệt nữa là đường chạy thử thách dành riêng cho các bé mang tên Kun Kids Marathon với sự đồng hành của nhãn hàng Lif Kun. Cuộc đua diễn ra trên quãng đường 1 km, tại bãi biển trước đường Xuân Diệu.

Không chỉ là hoạt động thể thao, khám phá, VnExpress Marathon còn là dịp các vận động viên đóng góp cho Quỹ Hy vọng của báo VnExpress, nhằm cải thiện điều kiện học tập của trẻ em nghèo trong chương trình “Ánh sáng học đường”. Cụ thể, 10% tiền bán Bib của VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 được dành để xây mới các điểm trường.

>> Runner nhà F cùng hơn 5.000 VĐV tranh tài VnExpress Marathon Quy Nhơn

Nguyễn Huy

Ý kiến

()