Chúng ta

Runner FPT được giảm giá 30% tại VnExpress Marathon Nha Trang

Thứ sáu, 19/3/2021 | 16:19 GMT+7

Các runner FPT có thể mua Bib VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang (diễn ra ngày 19/9) từ 9h30 ngày 19/3, kèm ưu đãi 30% dành riêng người F.

Trong lần đầu đến với Nha Trang, VnExpress Marathon công bố mức giá tương tự giải chạy tại Quy Nhơn và Hạ Long. Giai đoạn bán siêu sớm (Super Early Bird), giá thấp nhất là 250.000 đồng cho cự ly 5 km và 750.000 đồng với 42 km.

2021-03-29-155143-7376-1617007991.png

Bảng giá và các giai đoạn bán bib của BTC. Người nhà F sẽ được giảm 30% theo giá công bố này.


- Runner nhà F truy cập tại đây, tạo tài khoản/đăng nhập tài khoản đã có.Để nhận mức giảm 30%, runner FPT thực hiện theo các bước sau để đăng ký:

- Truy cập link nhóm tại đây.

- Nhập mật khẩu nhóm: 123456789

- Điền thông tin.

- Chuyển khoản cho BTC theo mức giá chiết khấu 30% dành cho người nhà F.

Thông tin chuyển khoản: Sử dụng Internet Banking hoặc nộp tiền trực tiếp tại các ngân hàng trên toàn quốc.

Tên tài khoản: Công ty CPDV trực tuyến FPT – CN Hà Nội

Số tài khoản: 73009999004

Ngân hàng: Tiên Phong Bank – Chi nhánh Hà Nội

Số tiền: Là mức giá sau chiết khấu

Nội dung chuyển tiền (để xác nhận thanh toán của bạn): FPTNT – SĐT.

Nha Trang là thành phố thứ 5 VnExpress Marathon đặt chân đến. Trung tâm du lịch sầm uất hàng đầu khu vực phía Nam từ lâu là điểm đến ưa thích của nhiều người, trong đó có lượng lớn du khách nước ngoài.

Nha Trang có vô số bãi biển đẹp, với hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cùng các hoạt động sôi động về đêm. Du khách sẽ không thể bỏ qua những bãi biển sạch với sóng êm và bãi cát trắng trải dài. Những hoạt động du lịch biển gồm lặn, khám phá đảo hoang sơ cũng ngày càng thu hút đông đảo du khách tìm đến trải nghiệm mới.

Lần đầu tiên được tổ chức, VM Marvelous Nha Trang 2021 hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày hội quy mô. Kết hợp giữa du lịch và thể thao là một ý tưởng độc đáo để nhiều gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng có một không hai ở biển Nha Trang.

Giải đặt mục tiêu thu hút từ 6.000 vận động viên, quy tụ các chân chạy, câu lạc bộ khắp cả nước. Đây sẽ là sự kiện marathon lớn nhất của thành phố từ trước đến nay.

Với kinh nghiệm tổ chức hệ thống giải chạy thường niên, VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2021 sẽ kế thừa hàng loạt những yếu tố đã tạo nên thương hiệu của giải về công tác tổ chức chu đáo trước, trong và sau race. Vận động viên tham được chăm sóc về trang phục thi đấu, y tế, nhu yếu phẩm trên đường chạy cũng như phục hồi sau chạy.

Ngoài Nha Trang, năm nay VnExpress Marathon còn tổ chức tại 3 địa điểm khác là Hà Nội, Hạ Long và Quy Nhơn.

>> FPT Japan mang giày của ‘Vua marathon’ Kipchoge làm giải thưởng chạy bộ

Hoa Hạ

Ý kiến

()