Chúng ta

Runner đăng ký giải chạy ảo V-Race, nhận quà thật

Thứ ba, 9/6/2020 | 09:54 GMT+7

Runner đăng ký ngẫu nhiên vào số Bib 999 và 1999 sẽ nhận được balo thể thao Adidas trị giá một triệu đồng. 

Điều kiện đi kèm để runner nhận thưởng là phải hoàn thành cự ly đăng ký hợp lệ trong thời gian quy định. Ban tổ chức V-Race sẽ liên hệ hai người trúng thưởng để nhận giải thưởng ngay sau khi giải chạy kết thúc.

 

Đây là quà tặng giá trị đầu tiên dành cho runner hưởng ứng giải chạy ảo. Bên cạnh đó, các chương trình livestream, giao lưu runner và sự kiện xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc đua cũng sẽ đem đến những quà tặng khác như đồng hồ, áo thể thao... Mỗi runner hoàn thành cuộc đua sẽ được trao chứng nhận thành tích online, huy chương online và huy chương thật bản kim loại. Huy chương có tông màu đỏ vàng chủ đạo, lấy cảm hứng từ chữ V, biểu tượng cho V-Race.

Untitled-1_1591612836.jpg

Balo thể thao dành cho runner thứ 999 và 1999.

Mang tên gọi "Vạn bước chân, triệu lần chia sẻ", giải chạy ảo thứ hai do VnExpress tổ chức sẽ thu phí tham dự 250.000 trên mỗi người. 10% trong số này sẽ được chuyển thẳng đến những trường hợp khó khăn, đang cần được giúp đỡ thông qua quỹ Hy vọng.

Giải bắt đầu mở cổng đăng ký từ 12h ngày 3/6 đến trưa 17/6. Runner truy cập vào đây để đăng ký. Các vận động viên sẽ đua tài từ 12h ngày 17/6 đến 12h ngày 1/7. V-Race có 4 cự ly đăng ký là: 10km, 21km, 42km, 100km. Tốc độ trung bình yêu cầu từ 3 phút/km đến 12 phút/km (pace 3:00 đến 12:00). Runner có thể chạy theo thời gian biểu cá nhân, không giới hạn số lần miễn đạt đủ hoặc vượt quãng đường đăng ký. Thành tích sẽ được đo qua ứng dụng Strava của runner tích hợp trên V-Race.

Giải là cơ hội để các runner nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe qua môn thể thao nguyên thủy - chạy bộ. Thông qua mỗi bước chạy, runner sẽ đóng góp một phần cho quỹ Hy vọng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như trẻ em lang thang, người bán vé số, bán hàng rong chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và rất nhiều trường hợp khác cần sự giúp đỡ. Hoàn thành thử thách của V-Race, runner nhận được chứng nhận thành tích online, huy chương online và huy chương thật bản kim loại gửi đến địa chỉ đăng ký.

>> VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 công bố mẫu áo mới

Theo VnExpress

Ý kiến

()