Chúng ta

Quang Trung là khách mời Hội quán âm nhạc nhà Phần mềm tháng 5

Thứ sáu, 12/6/2020 | 08:32 GMT+7

Diễn viên, ca sĩ Quang Trung sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình ‘Hội quán âm nhạc’ được tổ chức vào ngày 18/6 sắp tới của FPT Software HCM.

Với chủ đề “Ta có hẹn với tháng năm”, hội quán âm nhạc dự kiến diễn ra vào 18h ngày 18/6 tại sảnh gỗ (tầng 2, tòa nhà F-Town 3). Bên cạnh sự góp mặt của các giọng ca “cây nhà lá vườn” như: Nguyễn Khiêm, Thùy Vân, Hoàng Phi,… chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với khách mời đặc biệt: diễn viên Quang Trung.

Bắt đầu được biết tới nhiều từ chương trình “Cười xuyên Việt 2016”, Quang Trung liên tục góp mặt trong các sản phẩm parody, web-drama của các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Nam Thư... nhờ sở hữu lối diễn hài hước, duyên dáng và được nhận xét rất hợp khi vào các vai đồng tính, giả gái.

DSCF3191-1563748987-860x0-9520-159193630

Người Phần mềm phía Nam sắp sửa đón chào sự trở lại của Hội quán âm nhạc.

Nổi tiếng nhờ các vai diễn hài nhưng Quang Trung cũng có đam mê với âm nhạc khi từng dự định thi vào Nhạc viện TP HCM, song không thể thực hiện được vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi gây tiếng vang các bản cover “Trái tim em cũng biết đau”, “Mình yêu nhau từ kiếp nào”, Quang Trung đã ra mắt sản phẩm đầu tay “Giá như mình đừng yêu”. Anh được khán giả khen ngợi có giọng hát trữ tình, cảm xúc và khả năng hát live hay không kém ca sĩ chuyên nghiệp. 

Theo BTC, sẽ có 180 vé mời của Hội quán âm nhạc tháng 5 được trao tay người Phần mềm phía Nam. Với mỗi chiếc vé, CBNV sẽ đổi một phần nước và bánh ngọt tự chọn, có cơ hội nhận quà rút thăm may mắn ngay tại sự kiện. Cạnh đó, người FPT Software có thể liên hệ đầu mối văn hóa đoàn thể của các đơn vị để mua vé với mức 59.000 đồng/vé.

Năm 2019, FPT Software HCM đã tổ chức thành công đêm nhạc “Indie Night” với sự xuất hiện của cặp đôi khách mời Huỳnh Tú và Thịnh Suy. Hai ca sĩ với những bản hit như: “Đường một chiều” và “Một đêm say” đã khiến khán giả FPT Software HCM không khỏi xao xuyến nhờ chất giọng truyền cảm.

>> Huỳnh Tú, Thịnh Suy làm say lòng người Phần mềm trong đêm nhạc Indie

Trân Trân

Ý kiến

()