Chúng ta

Quán quân The Voice Kids góp mặt đêm nhạc Happy Bee Đà Nẵng

Thứ hai, 15/7/2019 | 14:53 GMT+7

Giọng ca Trịnh Nguyễn Hồng Minh sẽ tham gia đêm nhạc Happy Bee 9 của FPT Polytechnic Đà Nẵng với tư cách là ca sĩ khách mời. 

Từng xuất hiện trong The Voice Kids 2015 khi mới 9 tuổi, giọng ca Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã gây ấn tượng trước giám khảo cũng như đông đảo khán giả vì vẻ ngoài đáng yêu, mái tóc dài bồng bềnh như “công chúa tóc mây” cùng giọng hát cao vút, truyền cảm. Hồng Minh được nhận xét là “viên ngọc” sáng giá của làng âm nhạc Việt Nam khi thể hiện được rất nhiều dòng nhạc khác nhau. Bên cạnh đó cô bé còn có những thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ.

12-r-680x0-5115-1563165469.jpg

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015, học trò đội Hồ Hoài Anh, thu hút với vẻ ngoài xinh xắn, phong cách chững chạc. Ảnh: VnExpress.

Sau cuộc thi, Hồng Minh là cái tên được mọi người dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, cô ca sĩ nhí không thường xuyên xuất hiện dày đặc trên truyền thông cũng như các chương trình âm nhạc để dồn sức vào việc học văn hóa và luyện thanh nhạc, quyết tâm theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Tại đêm nhạc Happy Bee 9 của FPT Polytechnic Đà Nẵng, cô ca sĩ nhí 13 tuổi Hồng Minh hứa hẹn sẽ đem đến 2 – 3 tiết mục biểu diễn đặc sắc, thú vị.

FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Happy Bee 9 và chung kết Miss Poly vào ngày 18/7 tại 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu. Bên cạnh giọng ca Hồng Minh, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Bích Phương, Justatee và Kay Trần. Nhà trường sẽ dành tặng 1.000 vé bằng nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, học sinh, sinh viên được tặng vé khi đến chụp ảnh check-in tại 137 Nguyễn Thị Thập, TP Đà Nẵng.

Cũng nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, sáng ngày 18/7, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức ngày hội “Homecoming”, dự kiến thu hút khoảng 1.000 cựu sinh viên ở khu vực miền Trung tham gia. Đây là chương trình ý nghĩa dành riêng cho cựu sinh viên cùng gặp gỡ thầy cô, bạn bè để nhìn lại những khoảnh khắc, kỷ niệm một thời ở ngồi trường FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Đại nhạc hội thưởng niên Happy Bee sẽ diễn ra tại FPT Polytechnic 5 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Đăk Lăk và Cần Thơ. Đây là là sự kiện mừng sinh nhật FPT Polytechnic và chào đón tân sinh viên được tổ chức vào tháng 7 hàng năm. Đêm nhạc nhằm gắn kết tinh thần và tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.

Trải qua 2 năm tổ chức, chương trình thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên FPT Polytechnic nói chung và các bạn trẻ ở các thành phố lớn khi xuất hiện các ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Bùi Anh Tuấn, gia đình 'Hoa dâm bụt' gồm Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik… Năm 2019, Happy Bee có sự tham gia biểu diễn, giao lưu của những ca sỹ được yêu thích nhất hiện nay như Bích Phương, Justatee, Kay Trần, Jack và K-ICM…

Chung kết Miss Poly cũng diễn ra ngay tại đêm nhạc để tìm ra những nhan sắc đại diện cho nữ sinh Cao đẳng FPT. 5 đêm đại nhạc hội Happy Bee sẽ lần lượt được tổ chức từ ngày 18-28/7 tới.

>> 'Check-in liền tay - nhận ngay vé mời' Happy Bee tại Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()