Chúng ta

Quán quân FGA's Got Talent: 'Tôi nhảy mọi lúc mọi nơi'

Thứ ba, 24/7/2018 | 09:46 GMT+7

Đam mê vũ đạo Kpop từ khi còn là học sinh, Trần Hà Phương (FGA.FTEST) được mệnh danh là nữ dancer của FPT Software. Cô nàng 9x từng bị thương trong lúc tập luyện, tưởng chừng như không bao giờ có thể quay lại nhảy được nữa.

Chung kết FGA's Got Talent 2018 diễn ra tối ngày 19/7, tại Hà Nội. Vượt qua 4 thí sinh còn lại, Trần Hà Phương (FGA.FTEST) đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi khi biểu diễn tiết mục "Red" cùng nhóm nhảy XFIT. Phần thi được Ban giám khảo đánh giá cao bởi vũ đạo tốt cùng phong thái biểu diễn tự tin, lôi cuốn.

Đam mê và mơ ước trở thành một vũ công chuyên nghiệp ngay từ bé, Hà Phương luyện tập vũ đạo không ngừng nghỉ. Cô nhanh chóng bộc lộ tố chất, tài năng thiên phú của mình đối với lĩnh vực này. Trong quá trình tập luyện, cô không tránh khỏi những lần "trầy da, tróc vảy" vì tai nạn. Mặc dù vậy, cô nàng 9x chưa bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc. Sau những tháng ngày rèn luyện vất vả, bộ môn vũ đạo mang lại cho Phương một cơ thể dẻo dai và cân đối, sự tự tin đứng trước đám đông và điều khiển được ngôn ngữ cơ thể. 

2a-9554-1532340513.jpg

Trần Hà Phương (áo đen) biểu diễn tự tin trong đêm chung kết FGA's Got Talent 2018.

Sau nhiều năm miệt mài rèn luyện, Phương đã thành lập nhóm nhảy riêng của mình, tham gia nhiều show diễn chuyên nghiệp. Tháng 4/2018, Phương đầu quân vào FGA.FTEST làm việc. Khi đơn vị thông báo tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng, nữ dancer FPT Software quyết định đăng ký tham gia chương trình. Tại vòng loại, phần thi nhảy của Phương khiến giám khảo vô cùng phấn khích trên ghế nóng. Mặc dù không hề thực hiện những động tác quá khó nhưng việc biết kết hợp nhiều thể loại vũ đạo vào cùng một phần trình diễn tự tin đã giúp cô có tấm vé vào chung kết. 

Biểu diễn thứ 4, Phương một lần nữa khiến cho giám khảo FGA's Got Talent 2018 sửng sốt trước tài năng có một không hai này. Cô khéo léo lựa chọn trang phục đen để nổi bật giữa các bạn nhảy trong trang phục màu trắng. Nữ dancer FPT Software thu hút mọi ánh nhìn từ cánh mày râu FPT bởi phong thái tự tin và nụ cười rạng rỡ của mình. Tiếp tục với vũ đạo sở trường Kpop, cô gái trẻ cùng nhóm nhảy XFIT bung lụa, biểu diễn đầy quyến rũ. 

Không ngoài dự tính, BGK dành cho Phương "mưa lời khen" sau khi cô kết thúc phần thi. Giám khảo Lã Quang Vinh, Phó GĐ FGA, chia sẻ rằng, anh thực sự bị cuốn hút ở cô gái "nhỏ nhưng có võ" này. Chung cuộc, giải Nhất đã gọi tên thí sinh Trần Hà Phương cùng nhóm nhảy XFIX. 

Vỡ òa trong niềm vui sướng, Quán quân FGA's Got Talent 2018 Trần Hà Phương bày tỏ: "Nhóm nhảy của chúng tôi đã rất đoàn kết và quyết tâm thể hiện hết mình. Điều đó đã giúp cả nhóm tỏa sáng trong đêm nay. Tôi thực sự rất hạnh phúc''. 

Video tiết mục biểu diễn của Hà Phương:

Quán quân  FGA's Got Talent 2018 chia sẻ về giải thưởng:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()