Chúng ta

PTGĐ FPT: 'Rèn sức khỏe để đóng góp nhiều hơn cho công ty'

Thứ hai, 9/4/2018 | 10:11 GMT+7

Phát biểu tại lễ khai mạc Giải chạy Keep Running FPT HCM 2018, anh Nguyễn Văn Khoa, Phó TGĐ FPT kiêm TGĐ FPT IS, đề cao vai trò của sức khỏe đối với năng suất làm việc. Anh đánh giá giải chạy Keep Running là một hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 30 năm FPT cần được duy trì. 

Gần đây, trong cộng đồng người nhà F đã rộ lên phong trào chạy bộ ngoài giờ vì sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, những giải chạy quy mô cấp tập đoàn chưa xuất hiện để các vận động viên được dịp thử sức và khẳng định bản thân. Keep Running ra đời là sân chơi để những người yêu thích bộ được thử thách bản thân như một vận động viên chuyên nghiệp. 

Khoa-fpt-9564-1523239437.jpg

Anh Nguyễn Văn  Khoa là người đồng hành cùng các hoạt động văn hóa - thể thao FPT HCM khi luôn luôn xuất hiện tại các sự kiện, cuộc thi. 

Keep Running là hình thức thi điền kinh trong sân vận động (track and field) dành cho CBNV FPT phía Nam do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) tổ chức ngày 8/4, tại sân Thống Nhất, quận 10, TP HCM, với sự tham gia của hơn 250 vận động viên. Chương trình bao gồm các đường chạy: 100m nữ, 100m nam, 800m nữ và 2.000m nam. Ngoài ra, mỗi đội sẽ cử ra 2 nam 2 nữ để tranh tài chạy tiếp sức hỗn hợp (4x400m). Cuộc thi nhằm mục đích, tạo sân chơi đối với các cán bộ nhân FPT, chinh phục các đường chạy như vận động viên thực thụ. 

Anh Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ FPT kiêm TGĐ FPT IS, nhấn mạnh: “Hãy rèn luyện sức khỏe để đóng góp nhiều hơn cho công ty, cho cuộc sống. Keep Running là chương trình vô cùng ý nghĩa đặc biệt khi năm nay FPT vừa tròn 30 năm”. Thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn, anh Khoa hy vọng các vận động viên sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị. Đồng thời, anh nhắn nhủ sẽ có rất nhiều chương trình được tổ chức trong năm nay, anh mong mỏi người nhà F sẽ có đủ sức khỏe để hưởng ứng các hoạt động này.  

Video toàn cảnh chương trình:

Tổng kết giải đấu, với thành tích 16.95 giây ở cự ly 100m nữ, chị Thái Nguyễn Quỳnh Anh đã xuất sắc về nhất. Theo sau là chị Dương Hồ Tường Quyên (FPT Education) với 17.17 giây và cuối cùng là chị Phạm Thị Thanh Nhàn (FPT IS), 17.40 giây. 

Ba chàng trai đã xuất sắc “đồng hạng nhất” ở chặng đua 100m nam khi cả 3 vị trí đều xướng danh tên người nhà FPT Software: Đào Đình Văn - Phan Văn Vinh và anh Dương Minh Thành.

Ở lượt thi đấu chặng 800m nữ, trên bục hạng nhất chính là chị Lê Thị Thùy Dung (FPT IS) với tốc độ 3 phút 28 giây, chị Nguyễn Thị Thủy (FPT Software) với số báo danh 180 đã giành giải nhì khi chỉ chậm hơn 9 giây và chị Võ Thị Kim Uyên (Sen Đỏ) và về hạng ba trong lượt chạy này. 

Là những gương mặt quen thuộc của các giải bóng đá “nhà nghề” tại FPT, việc sở hữu tốc độ nhanh nhẹn cùng sức khỏe cường tráng đã trở thành điểm mạnh cho các anh hoàn thành chặng đua dài nhất với 2.000m. Anh Nguyễn Diên Tẫn và anh Dương Thái Phương (PNC) đã “ẵm” 2 giải cao nhất và sau đó là anh Thạch Chí Bảo (FPT Software) giữ vị trí hạng 3.

>> Keep Running: ‘Quan trọng nhất là chiến thắng bản thân’

Xuân Phương

Ý kiến

()