Chúng ta

Phim hot tháng 2 của Truyền hình FPT

Thứ tư, 5/2/2020 | 17:57 GMT+7

3 bộ phim nổi tiếng của xứ sở kim chi Người thầy y đức 2, Tiên tri thần thám và Ký ức tội ác sẽ có mặt trên Truyền hình FPT trong tháng 2 này.

Ký ức tội ác (Tell me what you saw) là bộ phim hình sự, phá án của Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jang Hyuk, Jin Seo Yeon, Jang Hyun Sung, Ryu Seung Soo. Phim là sự quay trở lại ngọt ngào và mạnh mẽ của nữ ca sỹ kiêm diễn viên điện ảnh Soo Yong (SNSD). Sau khi vị hôn thê qua đời trong vụ nổ do một kẻ giết người hàng loạt dựng lên, cảnh sát Oh Hyun Jae xóa sạch mọi thông tin về sự tồn tại của mình. Năm năm sau, một vụ giết người với cách thức tương tự năm xưa lại xảy ra. Cùng Soo Young - người có khả năng ghi nhớ hình ảnh cực hoàn hảo, cả hai dấn thân vào hành trình truy tìm kẻ thủ ác.

Ký ức tội ác được FPT Play mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc và cập nhật tối Chủ nhật và thứ Hai trên Truyền hình FPT tại ứng dụng Phim truyện, Foxy.

Bộ phim thứ hai là một trong những tác phẩm truyền hình được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ kim chi (tỷ suất 20.7% - đứng đầu các nhà đài cùng khung giờ phát sóng), đó là Người thầy y đức 2 (Romantic Doctor). Nội dung phim tập trung vào những bệnh nhân đang ở trạng thái nguy kịch được đưa tới bệnh viện Doldam. Phim ngày càng gây chú ý khi khắc họa quá chân thực và nghẹt thở, thậm chí lấy từ chính những tình huống y khoa ngoài đời thực.

top-3-phi-hot-4846-1580890438.png

3 bộ phim đều là những tác phẩm truyền hình ra mắt năm 2020. Ảnh: Truyền hình FPT.

Những ca cấp cứu khẩn cấp, phẫu thuật, hồi tim, phẫu thuật chỉnh hình cho đến cấp độ đáng sợ hơn như: súng bắn, dao đâm, gãy xương nhiều vị trí tới thiệt hại từ những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng… đều xuất hiện. Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến các bác sĩ nơi đây buộc phải điều trị ở phòng cấp cứu, thay vì phòng phẫu thuật đã đẩy loạt tình tiết bộ phim lên cao trào. Phim phát sóng thứ Ba, thứ Tư hàng tuần.

Sự lựa chọn thứ 3 là thể loại kinh dị bí ẩn - Tiên tri thần thám (The Game: Towards Zero). Bộ phim được chọn lựa kỹ càng về kịch bản và diễn viên đánh dấu sự trở lại của đài MBC - 1 trong 3 nhà đài lớn của Hàn Quốc. Chủ đề khó và mới lạ, phim ghi điểm ngay từ những tập đầu tiên với sự xuất hiện của nam thần Ok Taeyeon (2PM) và “mỹ nhân nhà SM” Lee Yeon Hee. Trong Tiên tri thần thám, Ok Taecyeon đảm nhận vai Kim Tae Pyung - một chàng trai trẻ có khả năng siêu nhiên nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của người khác khi nhìn vào mặt họ. Tuy nhiên, khi gặp Seo Joon Young (Lee Yeon Hee) - nữ thám tử, người duy nhất anh không thể nhìn được cái chết, đã giúp Tae Pyung nhận ra một sự thật. Những cái chết có chủ đích như tự tử, ngộ sát hay ám sát đều không phải do định mệnh mà có thể bị thay đổi tùy vào mục đích của mỗi người. Bộ phim phát sóng thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện...

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...

Hà Trần

Ý kiến

()