Chúng ta

Phim 'hot' đón Tết trên FPT Play

Thứ sáu, 12/2/2021 | 05:00 GMT+7

Tết mùa Covid, hạn chế ra khỏi nhà để đảm bảo an toàn mùa dịch, người nhà F chỉ cần lên FPT Play để tận hưởng các bộ phim "hot" nhất mùa Tết Tân Sửu này. 

Chỉ còn ít ngày nữa Tết sẽ “gõ cửa” mọi nhà. Ngay lúc này, nhiều người nhà F đã trở về với gia đình và chuẩn bị sắm sửa đón năm mới. Đây cũng là dịp Tết đặc biệt khi tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam đang có diễn biến phức tạp. Tết này sẽ hạn chế ra đường, dành nhiều thời gian ở nhà, và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng Truyền hình FPT và FPT Play.

Mật thất vây cá lội

mat-that-vay-ca-loi-vietsub-fp-7942-8289

Mật thất vây cá lội được cập nhật vào thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần trên FPT Play.

Sau thành công vang dội của ‘Cá mực hầm mật’, bộ phim “Mật thất vây cá lội” (hay còn gọi là ‘Cá mực hầm mật’ phần 2) đã chính thức khởi chiếu. “Mật thất vây cá lội” xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngải Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngải Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác. Hai người cùng sát cánh bên nhau vượt qua không ít những khó khăn, trở ngại trên con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp. Phim thích hợp cho những ai có sở thích xem phim tình cảm “ngọt sâu răng” và cả những trái tim “FA” mùa Tết.

Đại đường minh nguyệt

datang-mingyue-banner28-01-202-7606-5840

Đại đường Minh nguyệt được cập nhật hàng ngày trên ứng dụng FPT Play.

Lên sóng từ ngày 27/1, bộ phim gây chú ý khi nam tài tử Hứa Ngụy Châu vào vai hình tượng thiếu niên anh hùng thời Đường, sánh vai cùng mỹ nhân Cổ Lực Na Trát. Bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt lấy bối cảnh đời Đường, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Lam Vân Thư. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) nhập cung làm vây cánh đắc lực cho Võ Tắc Thiên sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi. Tại đây, cô gặp Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu). Chứng kiến âm mưu chốn cung đình, danh gia vọng tộc tranh đấu, quyền lực thay đổi, Lưu Ly và Hành Kiệm vẫn giữ được tình yêu trong sáng, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh.

Sắc thái tình yêu

“Sắc thái tình yêu” có tựa gốc: Love Scene Number là bộ phim đa hồi, đa tuyến xoay quanh góc khuất tình yêu của bốn người phụ nữ. Ở những độ tuổi khác nhau, mỗi người trong số họ có những cuộc tình bí mật và ngã rẽ riêng. Thông qua những câu chuyện rời đan xen, bốn mảnh ghép “Sắc thái tình yêu” khám phá những suy nghĩ sâu kín nhất của phụ nữ về tình yêu, dục vọng, sự nghiệp, hôn nhân cũng như cách họ đối mặt với vấn đề của mình.

FPT-STTY-1111x519-1325-1612362-2632-4153

Bộ phim được cập nhất 2 tập vào thứ 3 hàng tuần.

“Sắc thái tình yêu” được cầm trịch bởi đạo diễn Kim Hyung Min và do Hong Kyung Sil viết kịch bản. Bên cạnh bốn nữ chính, bộ phim còn quy tụ các “nam thần” như Kim Joon Kyung, Kim Sung Hyun, Kim Jong Hoon và Han Joon Woo, … Bộ phim gồm 16 tập, lên sóng mỗi thứ 3 hằng tuần với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.

His dark materials (Vật chất tối của Ngài)

vat-chat-toi-cua-ngai-1-5159-1612861276.

Cả 2 phần bộ phim giả tưởng đình đám đều đã có mặt trên FPT Play.

Vật Chất Tối Của Ngài (2 phần) là bộ tiểu thuyết fantasy đồ sộ của nhà văn Philip Pullman. Đây là phần 2 của Series - câu chuyện về những chuyến phiêu lưu giữa các thế giới song song của Lyra Belacqua và Will Parry - hai đứa trẻ tầm thường có số phận trói buộc với nhau bởi những thế lực vượt xa thế giới của chính mình. Chúng sẽ gặp gỡ với các phù thủy và gấu mặc giáp, thiên thần sa ngã cùng loài quỷ ăn linh hồn. Và cuối cùng, số phận của tất cả những người đang sống - lẫn những người đã chết - sẽ phụ thuộc vào chúng.

Hà My

Ý kiến

()