Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng giành vé vào chung kết FPT Cup miền Trung

Chủ nhật, 13/12/2020 | 07:21 GMT+7

Tối 11/12, sau khi hạ 'đo ván' FPT Education với tỉ số 10-2, FPT Software Đà Nẵng đã chính thức góp mặt ở trận chung kết giải bóng đá các đơn vị nhà F miền Trung.

Phần mềm Đà Nẵng bước vào trận đấu với tâm lí cực kì thoải mái. Đối thủ FPT Education được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Ngay từ phút khai cuộc, thế trận đã nghiêng hẳn về phía nhà Phần mềm.

Không quá bất ngờ khi cơn mưa bàn thắng một lần nữa được ‘dội’ xuống sân vận động Massda. Sau thời gian thi đấu chính thức, đại diện FPT Software đã có chiến thắng 10-2 trước FPT Education. Các pha lập công đến từ cú hat-trick của cầu thủ số 11 Phạm Thanh Toàn và 2 cú đúp của tiền đạo Đinh Duy Toàn, Nguyễn Hữu Thắng. Các bàn còn lại thuộc về Lý Công Phúc, Nguyễn Văn Sơn và Bùi Minh Hùng ở những phút cuối trận.

dps3-1716-1607734804.jpg

FPT Software Đà Nẵng có chiến thắng dễ dàng 10-2 trước đại diện FPT Education.

Với chiến thắng này, FPT Software Đà Nẵng có 12 điểm sau 5 trận. Nắm chắc trong tay 1 tấm vé vào chơi trận chung kết. Ngược lại, FPT Education chính thức nói lời chia tay giải đấu với vỏn vẹn 1 điểm có được. Dù không được đánh giá cao tại giải năm nay, FPT Education vẫn cho thấy rõ tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình mỗi trận ra sân. 

"Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp, trung thực và cao thượng. Các đội bóng thực sự rất mạnh, được đầu tư chất lượng, bài bản. FPT Education chắc chắn sẽ có những thay đổi, quyết tâm hơn nữa ở mùa giải năm sau", anh Huỳnh Văn Bình, đại diện nhà Giáo dục Đà Nẵng, cho hay.

Cùng ngày, FPT DPS có cuộc chạm trán đầy duyên nợ với FPT Retail bằng một trận cầu nảy lửa. Sau màn rượt đuổi tỉ số, FPT DPS đã giành trọn 3 điểm với tỉ số 3-2 chung cuộc.

dps1-9048-1607734804.jpg

FPT DPS có màn rượt đuổi tỉ số gay cấn với FPT Retail.

Mặc dù khởi đầu mùa giải có phần thất thế, tuy nhiên FPT DPS đang trở lại đường đua một cách mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp. Lượt trận cuối cùng, họ sẽ gặp Synnex FPT để cạnh tranh trực tiếp vị trí vào Top 4

Trận thắng bất ngờ của FPT DPS cũng khiến cục diện trận đấu FPT Telecom gặp FPT Retail căng thẳng hơn bao giờ hết. Đây là trận đấu có tính chất quyết định xem đội nào là cái tên còn lại góp mặt ở trận chung kết.

Giải bóng đá kết nối các đơn vị nhà F miền Trung FPT Cup ĐN 2020 diễn ra trên sân vận động Massda, khu công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Giải đấu năm nay quy tụ 6 đội bóng đến từ 6 công ty thành viên nhà FPT khu vực miền Trung gồm: FPT Software Đà Nẵng, Synex FPT miền Trung, đại diện FPT Telecom, FPT Education, FPT Retail và FPT DPS. Theo BTC, đây giải bóng đá kết nối các đơn vị FPT miền Trung lớn nhất trong năm. Hứa hẹn là nơi để tất cả CBNV nhà FPT giao lưu, gặp gỡ, chiến đấu hết mình trong và ngoài sân cỏ.

Giải thi đấu theo thể thức sân 7 người, đá vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội Nhất, Nhì vào chơi trận chung kết. Hai đội xếp tiếp theo vào chơi trận tranh giải ba. Đội giành giải Nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng; giải Nhì 3 triệu đồng; giải Ba trị giá 2 triệu đồng. BTC cũng trao thêm giải Phong cách (giải Tư), giải Thủ môn xuất sắc nhất và giải Vua phá lưới mỗi giải 1 triệu đồng.

>> FPT Cup miền Trung kịch tính ngay trong ngày mở màn  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()