Chúng ta

Phái nữ Viễn thông Quốc tế FPT tranh giải nụ cười xinh

Thứ sáu, 16/10/2020 | 15:23 GMT+7

Từ nay đến ngày 20/10, các cô gái Viễn thông Quốc tế FPT sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn, khi tham gia cuộc thi ảnh khoe nụ cười xinh, nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Với mong muốn lan tỏa niềm vui, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của các chị em trong cuộc sống và công việc, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) đã tổ chức cuộc thi ảnh với tên gọi “FTI - Shine your smile”. Đay là sân chơi để các CBNV nữ của đơn vị có thể tự tin tỏa sáng với nụ cười của mình, đồng thời chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Từ ngày 12 đến 19/10, mỗi thí sinh khi tham gia cuộc thi sẽ gửi đến ban tổ chức một tấm ảnh thể hiện nụ cười tỏa sáng, tự tin trong công việc hoặc cuộc sống thường nhật. Bài dự thi sẽ được BTC đăng vào nhóm workplace của FTI để tất cả CBNV bình chọn.

Hoang-Ngoc-Uyen-8003-1602830109.jpg

Các cô gái FTI tranh giải cuộc thi ảnh nụ cười.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 8 triệu đồng. Trong đó, thí sinh đạt giải “Nụ cười tỏa sáng nhất”, dành cho ảnh nhận được nhiều lượt thích nhất sẽ nhận phần thưởng 3 triệu đồng. Giải “Nụ cười tự tin nhất” dành cho ảnh nhận được nhiều lượt thả tim nhất trị giá 2 triệu đồng. Và giải “Nụ cười ấn tượng nhất” dành cho ảnh nhận được nhiều lượt “Haha” nhất sẽ mang về 1 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ dành cho đơn vị có nhiều thí sinh tham dự nhất (1 triệu đồng), bài dự thi sớm nhất (500.000 đồng) và khán giả may mắn nhất (500.000 đồng). Kết quả của cuộc thi sẽ được BTC công bố vào ngày 20/10 trên workplace.

Viễn thông Quốc tế FPT là đơn vị quy tụ nhiều gương mặt nữ khả ái. Thời gian qua, 6 cô gái thuộc nhóm “Eke” đến từ FTI đã nhận được sự chú ý sau khi các video clip Tiktok nhóm thực hiện được đăng tải trên mạng xã hội. Nhóm đã nhận hơn 500 lượt thích trên trang trong chưa đầy một ngày đăng tải video. Ngoài ra, clip Tiktok mà các cô gái FTI thực hiện cũng thu hút hơn 100.000 lượt view trên ứng dụng Tiktok, nhờ sự duyên dáng và xinh xắn.

>> Dàn gái xinh 'cực phẩm' FTI hút người dùng TikTok

Trân Trân

Ý kiến

()