Chúng ta

OpenNet khởi tranh giải Samaky Cup mùa đầu tiên

Thứ ba, 10/3/2015 | 14:51 GMT+7

Chào đón Tết Khmer diễn ra giữa tháng 4, Opennet (thuộc FPT Telecom Campuchia) tổ chức giải bóng đá mini nhằm cổ vũ tinh thần cán bộ nhân viên (CBNV), tăng cường tình đoàn kết trong công ty như tên gọi của giải (Samaky tiếng Campuchia là đoàn kết). 

Giải diễn ra từ ngày 6/3 đến 3/4, quy tụ 8 đội bóng đến từ các phòng ban, trung tâm của OpenNet, gồm: SIR, Airport City, THLA NOC, IBB 3 Family, INF, Samaky, Gays Play FB, IT Support. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi đội phải có ít nhất 2 CBNV người Campuchia thi đấu trên sân. 4 đội có số điểm cao nhất sẽ lọt vào bán kết và chung kết để tìm ra chủ nhân của Samaky Cup lần thứ nhất năm 2015.

Giải diễn ra từ ngày 6/3 - 3/4, quy tụ 8 đội bóng đến từ các phòng ban, trung tâm của OpenNet

Samaky Cup 2015 diễn ra từ ngày 6/3 đến 3/4, quy tụ 8 đội bóng đến từ các phòng ban, trung tâm của OpenNet. Ảnh: Hoàng Ân.

Giải thưởng dành cho các đội Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích lần lượt là 200 USD, 100 USD, 75 USD và 50 USD. Các danh hiệu phụ gồm Đội bóng fairplay, Vua phá lưới và Cổ động viên cuồng nhiệt nhất cùng nhận được mức thưởng 50 USD. Nhằm nâng cao tinh thần thể thao, những đội có cầu thủ chơi "xấu" hoặc thô bạo sẽ bị trừ điểm fairplay, với mỗi thẻ vàng và thẻ đỏ có mức phạt tương ứng là 10 USD và 20 USD.

FPT Telecom Campuchia thành lập từ năm 2012 với thương hiệu OpenNet. Sau gần 3 năm hiện diện tại Campuchia, OpenNet đứng vị trí số một về dịch vụ Internet cố định và phủ sóng hầu hết tỉnh thành lớn của đất nước chùa Tháp. Hiện, OpeNet Phnom Penh có khoảng 350 CBNV, chủ yếu là người bản địa.

Hà Dương

Ý kiến

()