Chúng ta

Nữ nhân viên chi nhánh Quảng Trị là 'Quý cô FTEL'

Thứ tư, 11/3/2020 | 15:56 GMT+7

Chị Trần Thị Thuỳ Trang, giao dịch viên FPT Telecom Quảng Trị trở thành ‘Quý cô FTEL’ trong khi nữ đồng nghiệp Nguyễn Thanh Nga ở Trung tâm Điều hành mạng (NOC) giành giải 'Quý bà FTEL'. Mỗi giải thưởng được nhận 10 triệu đồng từ Ban tổ chức.

Sáng nay (ngày 11/3), kết quả cuộc thi Ngày hội Áo dài đã được Ban tổ chức công bố trong sự bất ngờ của CBNV nhà ‘Cáo’. Nhân viên phòng giao dịch FPT Telecom Quảng Trị Trần Thị Thuỳ Trang đã xuất sắc nhận được giải thưởng “Quý cô FTEL” với bức ảnh áo dài màu cam nổi bật và xinh đẹp.

Với tà áo dài thướt cùng dòng tâm sự “Được làm những gì mình thích không chỉ là công việc mà thực hiện đam mê của bản thân. Tôi đang sống với đam mê cùng FPT”, bức ảnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CBNV nhà ‘Cáo’ (546 lượt tương tác: react, comment). Bên cạnh thang điểm tương tác, bức ảnh là sự chọn lựa của Ban giám khảo sau 2 ngày cân nhắc.

640-Trang-1-7346-1583913497.png

Trần Thị Thuỳ Trang hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được phần quà lớn từ Ngày hội Áo dài. Ảnh: FIL.

Vui mừng và bất ngờ khi nhận được giải thưởng lớn từ chương trình, Thuỳ Trang chia sẻ: “Không chỉ bản thân mà chi nhánh đều bất ngờ khi có giải Quý cô FTEL”. Tính cách Trang bình thường có chút cá tính, không phải vẻ đẹp con gái thuần Việt, “bức ảnh dự thi là lần đầu tiên trong tôi hiền và nữ tính như thế”, Trang nói. Giải thưởng đến như sự sắp đặt để kỉ niệm cho 5 năm gắn bó với FPT Telecom của ‘Quý cô FTEL’.

Bên cạnh đó, Trang cũng bày tỏ hy vọng các năm tới, FPT Telecom tiếp tục tổ chức những hoạt động ý nghĩa như thế này để mỗi CBNV đều cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm và sự gắn bó với công ty.

Giải thưởng “Quý bà FTEL” với giá trị 10.000.000 đồng thuộc về chị Nguyễn Thanh Nga - NOC (Hà Nội). Giải thưởng này dành cho CBNV có độ tuổi từ 35 trở lên. Ngoài 2 phần thưởng này. Ban tổ chức giành tặng 10 bài thi xuất sắc với độ tương tác cao, mỗi giải thưởng trị giá 1.000.000 đồng. Phần thưởng 500.000 đồng giành cho 3 giải Bình chọn: Giải quyến rũ - Mai Phạm Như Ý (Trung tâm Kinh doanh HCM), Giải thu hút - Phạm Thị Ngọc Mai (FPT Telecom Kon Tum), Giải Phá cách - Lê Bích Thủy (FPT Telecom Quảng Ninh).

640-Nga-1-3746-1583913497.png

Chị Nguyễn Thanh Nga - NOC Hà Nội. Ảnh: FIL.

Giải thưởng tập thể, đơn vị Trung tâm Chăm sóc khách hàng Hà Nội nhận được 1.000.000 đồng với bức ảnh nhiều người mặc áo dài ; FPT Telecom Huế - 2.000.000 đồng cho tập thể dự thi sớm nhất.

Theo đó, ngày hội cũng là sân chơi cho chị em FPT Telecom trên toàn quốc nhân ngày Quốc tết phụ nữ 8/3, tôn vinh nét đẹp của chị em phụ nữ một các sáng tạo và mới mẻ. Phát động từ ngày 6/3, sau 3 ngày diễn ra, chương trình nhận được 478 bài dự thi. Trong đó, có 366 bài thi hợp lệ, các phần không hợp lệ chủ yếu liên quan việc mọi người đăng từ 2 bức ảnh trở lên trong một bài đăng hoặc ghi thông tin dự thi không chính xác.

Với sự ủng hộ 20 triệu đồng của Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, và 12 triệu đồng từ Ban giám đốc Vùng 4, chương trình đã nhận được số bài dự thi từ 90/133 đơn vị toàn quốc cùng với 41.523 lượt tương tác trên nhóm [Phong trào FTEL]. Top 3 đơn vị có nhiều bài dự thi nhất, bao gồm: Phòng Chăm sóc khách hàng FPT Telecom TP HCM - 27 post; Chi nhánh Cà Mau (Vùng 7) - 11 bài đăng và Chi nhánh Hải Phòng (Vùng 3) - 11 post.

Đối tượng dự thi là CBNV nữ thuộc biên chế các đơn vị/chi nhánh trên toàn hệ thống FPT Telecom, Trung tâm Quản lý đối tác miền Bắc (TIN); Trung tâm Quản lý đối tác miền Nam (PNC); Viễn thông quốc tế, FPT Campuchia. Chương trình không giới hạn độ tuổi, hợp đồng lao động còn thời hạn đến ngày 31/3.

Ban tổ chức cũng đưa ra một số yêu cầu cho bức hình dự thi cần thể hiện nét đẹp và sự duyên dáng của nhân vật trong trang phục áo dài (đối với FPT Telecom, TIN, PNC, FTI) hoặc trang phục truyền thống (đối với FCAM); chụp rõ mặt; được chụp trong thời gian đăng ký dự thi, chưa từng tham gia các cuộc thi khác. Mỗi post dự thi được đăng 1 tấm hình duy nhất; mỗi người có thể dự thi nhiều post với nhân vật và hình ảnh không trùng nhau.

Cùng thời điểm và sự kiện, Vùng 6 (khu vực Đông Nam bộ), Ban Giám đốc Vùng đã tổ chức cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài Vùng 6” với tổng giá trị giải thưởng là 9 triệu đồng. Giải Hoa hậu Vùng đã thuộc về Lê Nguyễn Hà My ở phòng Dịch vụ khách hàng của chi nhánh Tây Ninh. Vẻ đẹp dịu dàng cũng như bối cảnh trong bức ảnh đã giành trọn vẹn tình cảm của Ban tổ chức cũng như Ban Giám đốc Vùng. Giải Hoa hậu Vùng có giá trị tiền mặt 2 triệu đồng. 

4EBB05BD-11E6-4F45-B8B5-EDBA063022E4-jpe

Giải Hoa hậu Vùng đã thuộc về Lê Nguyễn Hà My ở phòng Dịch vụ khách hàng của chi nhánh Tây Ninh. Ảnh: ĐVCC

7 giải Phụ nữ Vùng 6 đáng yêu thuộc về các chị Hoàng Kim Thy - Vũng Tàu, Trịnh Thị Thúy Quỳnh - Bình Dương, Lương Thị Hồng Nam - Ninh Thuận, Nguyễn Thị Lan Hương - Bình Phước, Hồ Hoài Thương - Đồng Nai, Lê Thị Hoài - Bình Thuận, Đinh Trần Ngọc Linh - Lâm Đồng. 7 giải Phụ nữ Vùng đáng yêu trị giá 1 triệu đồng/giải. Số tiền giải ngân đã được BTC chuyển về cho các Giám đốc chi nhánh trao tại chi nhánh chiều qua (10/3).

640-vu-ng-6-5079-1583914668.png

Duyên dáng áo dài vùng 6 FPT Telecom. Ảnh: ĐVCC.

Phần thưởng được đóng góp từ Ban Giám đốc Vùng và các Giám Đốc chi nhánh. Theo anh Nguyễn Ngọc Khánh - Giám đốc Vùng kiêm Trưởng Ban tổ chức, cuộc thi nhằm tôn vinh giá trị áo dài trong công việc của người phụ nữ FPT Telecom Vùng 6, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa nhà 'Cáo' nói riêng. Thông qua chương trình, Ban Giám đốc mong muốn người phụ nữ nhà Viễn thông luôn giữ được bản sắc văn hóa FPT, đảm đang, đam mê công việc, xây dựng tinh thần đổi mới tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp riêng như vẻ đẹp truyền thống của chiếc áo dài.

Trước đó, Phòng Văn hoá - Đoàn thể FPT Telecom phát động chương trình “Người đồng đội nữ của tôi” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chương trình là nơi để người tham gia chia sẻ những câu chuyện, kỉ niệm vui/buồn tới bất cứ người đồng nghiệp nữ trong công ty. Tham gia chương trình, người nhà ‘Cáo’ vừa thể hiện được sự tri ân, cảm ơn với “Người đồng đội nữ”, vừa nhận được phần thưởng hấp dẫn. Theo đó, 3 người có bài viết hay nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 500.000 đồng.

Hạnh phúc khoa tà áo dài cùng đồng nghiệp trong văn phòng, chị Trần Thị Thanh Trúc - Phòng Tuyển dụng FPT Telecom (TP HCM) chia sẻ: “Bình thường ngày 8/3, các bạn nam trong văn phòng cũng chuẩn bị rất chu đáo để chúc mừng chị em nhưng có Ngày hội Áo dài như một làn gió mới”. Điều này khiến các chị em cảm thấy được yêu thương và quan tâm hơn.

Hà Trần - Hà An

Ý kiến

()