Chúng ta

Noo Phước Thịnh ngồi 'ghế nóng' FPT University Talent 2019

Thứ hai, 13/5/2019 | 10:43 GMT+7

Sau Sơn Tùng M-TP, ĐH FPT tiếp tục mang đến một "cú nổ" lớn cho học viên trường F khi đưa ngôi sao Noo Phước Thịnh tới Hòa Lạc campus vào ngày 7/6 tới đây. 

Năm 2019 ĐH FPT tiếp tục tổ chức cuộc thi tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao… với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng. Trong 2 mùa "FPT University Talent" năm 2017 và 2018, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Chi Pu, beatboxer Thái Sơn… là những vị giám khảo khiến tên tuổi và uy tín góp mặt tại chương trình. 

fpt-talent-1970-1557400765.jpg

ĐH FPT chính thức xác nhận Noo Phước Thịnh sẽ là 1 trong 3 giám khảo của FPT University Talent 2019. 

Năm nay, đồng hành cùng cuộc thi sẽ là ngôi sao có lượng fan hùng hậu bậc nhất làng giải trí Việt hiện nay - Noo Phước Thịnh. Anh sẽ là một trong số 3 vị giám khảo quyền lực, tham gia chấm và chọn ra quán quân cùng những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Hai vị giám khảo còn lại vẫn nằm trong vòng bí mật.

Noo Phước Thịnh là chủ nhân của những bản hit đình đám như: "Thương em là điều anh không thể ngờ", "Mãi mãi bên nhau", "Chạm khẽ tim anh một chút thôi"... Trong ba năm trở lại đây, ngoài thành công với vai trò ca sĩ trong làng giải trí Việt, Noo Phước Thịnh được nhớ tới với hình ảnh huấn luyện viên, ban giám khảo của nhiều cuộc thi đình đám trên truyền hình như: The Voice, The Voice nhí, Tuyệt đỉnh song ca... 

"FPT University Talent 2019" là cuộc thi học bổng tài năng do ĐH FPT tổ chức nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ từ 16 - 19 tuổi dự thi ĐH FPT, có năng khiếu về: múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… Từ đó, phát triển phong trào học sinh, sinh viên FPT. Đây là sân chơi để các thí sinh trên toàn quốc thể hiện tài năng, tìm cơ hội giao lưu, kết nối với các bạn trẻ có đam mê, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những người nổi tiếng có chuyên môn cao.

3-3792-1556868818-3816-1557400765.jpg

Đêm chung kết FPT University Talent năm nay sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 7/6. 

Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi. Tại vòng sơ loại kéo dài từ 17/4 đến 17/5, clip tài năng của thí sinh sẽ được đăng tải lên fanpage ĐH FPT để nhận bình chọn. Dựa vào điểm bình chọn, BTC sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Quán quân FPT University Talent 2019 có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt và các mức học bổng từ 50%, 70%, 100%. Ngoài 3 giải chính, FPT University Talent 2019 còn có 5 giải phụ: Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng, Sao online dành cho các phần dự thi xuất sắc.

ĐH FPT cho biết, thí sinh đạt học bổng FPT University Talent 2019 cần đáp ứng đủ điều kiện học đại học theo quy định của Bộ GD&ĐT để được nhập học tại trường. Thí sinh chưa đủ tuổi học đại học theo quy định của Bộ được bảo lưu học bổng cho tới khi đủ tuổi. Ngoài ra, FPT University Talent 2019 là học bổng đích danh và không có giá trị chuyển đổi cho người khác cũng như chuyển đổi thành tiền mặt. Học bổng này độc lập và không áp dụng cùng với bất cứ một hình thức ưu đãi nào khác của ĐH FPT.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()