Chúng ta

Nhóm Da Lab là khách mời tại trại hè UNICAMP 2019

Chủ nhật, 30/6/2019 | 20:40 GMT+7

Các trại sinh tham dự UNICAMP trong tháng 7 sẽ có cơ hội được giao lưu cùng chủ nhân của những bản hit như "Thanh xuân", "Một nhà"....

Năm 2019, trại hè UNICAMP sẽ diễn ra từ 11-15/7 tại ĐH FPT Hà Nội. Tại đây, trại sinh không chỉ được dạy kỹ năng mềm mà còn tham gia các hoạt động thử thách sức mạnh, trí tuệ, khả năng làm việc nhóm của bản thân.UNICAMP được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bạn học sinh độ tuổi từ 16 đến 18 trên toàn quốc. Chương trình mong muốn mang lại hành trang cần thiết cho trại sinh trước khi bước vào ngưỡng cửa đại học. 

wechoice4-2066-1543377254-7558-156189776

UNICAMP được biết đến như một "nhà kho lưu giữ thanh xuân" của các bạn trẻ trước khi bước vào ngưỡng cửa đại học. 

Năm nay, trại hè UNICAMP trở lại với chủ đề dựa trên series phim truyện nổi tiếng “Harry Potter". Thế giới phép thuật cùng câu thần chú: “Lumos As You Truly Are” hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm bổ ích cho người tham dự. Ở UNICAMP, các bạn không chỉ được học các kỹ năng mềm, các kỹ năng sinh hoạt cơ bản mà còn được tham gia những hoạt động thử thách sức mạnh, trí tuệ và khả năng teamwork để mang về những phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, trong chương trình, các bạn trẻ sẽ được gặp gỡ, giao lưu với nhóm nhạc Da Lab. Thành lập năm 2007, Da Lab được mệnh danh là một trong những nhóm nhạc Underground có thời gian hoạt động trong nghề lâu bền nhất. Nhóm nổi tiếng với những bản hit như "Một nhà", "Thanh xuân", "Từ ngày em đến"... Sự xuất hiện của Da Lab ở UNICAMP 2019 sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ tại trại hè kéo dài 5 ngày 4 đêm. 

1-3447-1561897763.jpg

Da Lab sẽ là những khách mời đặc biệt góp mặt tại UNICAMP 2019. 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, UNICAMP do sinh viên ĐH FPT tổ chức dành cho học sinh THPT với mục tiêu xây dựng một cộng đồng hỗ trợ các bạn học sinh trong độ tuổi THPT trang bị đầy đủ những kiến thức nền tảng, kỹ năng cần thiết trước khi bước chân vào môi trường đại học. 

Với hơn 3 năm hoạt động, UNICAMP đã xây dựng được một "nhà kho lưu giữ thanh xuân" - nơi tất cả mọi người đến và trao cho nhau những cảm xúc chân thật nhất. Đồng thời cũng là nơi tất cả đều bình đẳng, đến để chữa lành những nỗi buồn và lan tỏa nhiều câu chuyện xúc cảm của lứa tuổi "thanh xuân". Năm 2018, UNICAMP được đề cử hạng mục “Nhóm có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng” tại WeChoice Awards - giải thưởng thường niên được tổ chức bởi VCCorp nhằm vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()