Chúng ta

Nhiều thử thách chờ đón ngày Hội hành chính phía Bắc 2019

Thứ bảy, 2/11/2019 | 15:18 GMT+7

Rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón “đại gia đình” Hành chính FPT phía Bắc với các thử thách trong chương trình teambuilding do BTC đặt ra.

Ngày hội Hành chính FPT phía Bắc 2019 sẽ diễn ra vào ngày 2/11 tại Đồng Mô, huyện Ba Vì, Hà Nội. Hơn 170 cán bộ nhân viên hành chính đến từ các đơn vị gồm: Khối Giáo dục FPT, FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Online, FPT Retail… sẽ tham gia chương trình năm nay để vinh danh các cán bộ đã cống hiến 13 năm vì sự nghiệp hành chính FPT (FAD).

122-5176-1572595080.jpg

Ngày hội hành chính được tổ chức đều đặn hằng năm để các cán bộ hành chính ngành dọc có cơ hội chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu, tăng tình đoàn kết. Ảnh: Nguyễn Trâm

Theo BTC, sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị kéo dài xuyên suốt một ngày để gắn kết các anh, chị em. Đặc biệt, chương trình teambuilding với các trò chơi tăng tính tương tác, đoàn kết, giúp anh chị em giải tỏa căng thẳng công việc văn phòng, tăng thêm sức khỏe để chiến đấu công việc cuối năm. Và chắc chắn không thể thiếu các trò chơi vận động để thể hiện tinh thần “máu lửa” các thành viên “nhà” FAD.

Bên cạnh đó, buổi chiều cả đoàn cùng thăm chùa Khai Nguyên, ở thị xã Sơn Tây, còn được gọi là chùa Tản Viên, tên hiệu đầy đủ là Tản Viên Sơn Quốc Tự. Chùa có niên đại lịch sử từ thời nhà Lý nửa đầu thế kỉ XI. Ở đây mọi người được thưởng ngoạn khung cảnh vùng quê yên bình, tươi đẹp. Có hồ nước vuông vắn nắm trong khuôn viên, cây cối xanh tốt, hoa thơm khắp 4 mùa, đem lại không khí thanh tịnh cho Phật tử, du khách khi bước chân tới chùa.

Ngày hội Hành chính FPT là sự kiện thường niên của công ty tổ chức nhằm giúp cán bộ hành chính toàn ngành dọc có dịp gặp gỡ, nâng cao tính gắn kết và tinh thần đồng đội.

Quốc Phú

Ý kiến

()