Chúng ta

Nhận 2 triệu đồng khi dự đoán đúng Quán quân iKhiến 2019

Thứ hai, 6/1/2020 | 16:57 GMT+7

Người F dự đoán đúng và sớm nhất sản phẩm iKhiến đạt danh hiệu Vô địch mùa giải 2019 trước 17h ngày 8/1 sẽ nhận được phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Ngày 8/1, gala chung kết iKhiến 2019 sẽ diễn ra tại tầng 13, toà nhà FPT (17 Duy Tân, Cầu Giấy). Sự kiện sẽ là cuộc tranh đấu ngang tài ngang sức của đại diện FPT Software, FPT IS với nền tảng akaBot và nền tảng tích hợp, xử lý dữ liệu FPT.Fortuna.

Ban tổ chức dành tặng 2.000.000 đồng cho một người duy nhất dự đoán đúng kết quả của đêm chung kết cùng gần đúng số lượng người có cùng đáp án. Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV nhà F. Để tham gia giải thưởng, người F để lại bình luận dưới post phát động trò chơi trên FPT Chúng ta News, theo cú pháp: GalaiKhiến_tên quán quân_số lượng người có kết quả đúng (VD: GalaiKhiến_akaBot hoặc FPT.Fortuna_400).

sa-n-pha-m-ck-9581-1578301200.png

FPT.Fortuna và akaBot lần đầu tiên đối đầu tại Chung kết iKhiến 2019. Ảnh: Hà Trần.

BTC sẽ chọn đáp án đúng, không qua chỉnh sửa, có số lượng người dự đoán đúng gần nhất với đáp án. Bên cạnh đó, comment hợp lệ cần gắn thẻ tên 3 người khác.

Thời gian kết thúc phần dự đoán là 17h ngày 8/1. Hiện tại, post đã nhận được 4.925 lượt tương tác trên Workplace nhà F, với: 194 bình luận; 38 lượt reaction; 1 lượt share cùng hơn 4.000 lượt tiếp cận.

Trước đó, Ban tổ chức cũng phát động minigame “Sáng tạo slogan iKhiến 2019” với mức giải thưởng 2 triệu đồng. Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV nhà F có khả năng sáng tạo slogan (khẩu hiệu). Người chơi để lại bình luận tại post phát động trò chơi tại đây, theo cú pháp: SloganiKhiến_(tên slogan) (Ví dụ: SloganiKhiến_iKhiến Ai Sướng). Sau đó, người tham gia tag thêm 3 người bạn cùng chơi. Nội dung slogan bao gồm 4-10 chữ, trong đó có chữ iKhiến. Hiện tại, post cũng nhận được 8.559 lượt tương tác: 137 comment; 73 reaction; 2 share; 8.300 reach. Một số slogan nổi bật bao gồm: iKhiến không khiến, vẫn cống hiến; iKhiến khiến ai sáng…

Trước đó, 9 sáng tạo đã lọt vào bán kết gồm: Nền tảng akaDev - FPT Software; Hệ thống CodeLearn - FPT Software; Giải pháp số hóa quản lý hạ tầng viễn thông (DIP) - FPT Telecom; Nền tảng akaBot - FPT Software; Hệ thống Auto Network Operation - FPT Telecom; Máy POS - Hóa đơn điện tử - FPT Telecom; Giải pháp ký hợp đồng điện tử xác thực bởi chữ ký số FPTe.SignCloud - FPT IS, HiFPT 5.0 - FPT Telecom và Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT.Fortuna - FPT IS.

Năm 2018, Hệ thống dịch thuật trí tuệ nhân tạo AMT - Akaminds Machine Translation của nhóm tác giả Trần Việt Hùng - Đặng Khải Hoàn (FPT Software) và Chương trình cảnh báo khách hàng rời mạng của nhóm tác giả Võ Thị Hồng Phương (FPT Telecom) lọt vào chung kết iKhiến. Chung cuộc, đại diện nhà 'Cáo' ẵm trọn giải Sáng tạo của năm trị giá 70 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền thưởng của đơn vị. Năm 2017, Vô địch iKhiến cùng gọi tên Mở két của nhóm tác giả Đinh Tiến Dũng, Nguyễn Văn Long, Đặng Anh Vũ (FPT Telecom) và SSC Portal, tác giả Tô Trọng Hiếu (FPT Software). Cả hai nhóm tác giả đều được thưởng 70 triệu đồng.

iKhiến là giải thưởng Sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Tại iKhiến mùa ba, sẽ có giải Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến Khích mỗi tháng, tương đương với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 500.000 đồng mỗi giải. Đặc biệt, iKhiến 2019 có thêm điểm mới hấp dẫn. Cụ thể, sáng tạo thuộc Chuyển đổi số và Không khiến sẽ nhận thêm phần thưởng 2 triệu đồng/giải.

Giải Sáng tạo của năm trị giá 70 triệu đồng.

Hà Trần

Ý kiến

()