Chúng ta

Nhà Phân phối 'càn quét' giải thưởng MV STCo

Thứ tư, 23/9/2020 | 08:29 GMT+7

Synnex FPT thắng “đậm” trong cuộc thi MV STCo bằng hành trình thỉnh kinh diệt quái đặc sắc, đầy trào phúng và đậm chất sáng tạo đặc trưng FPT.

Chương trình tối 13/9 mừng nhà F tuổi 32 đã điểm lại nhiều hoạt động đồng hành online mà người FPT hưởng ứng mạnh mẽ suốt hơn một tháng hướng tới sinh nhật tập đoàn. Chủ nhân của những giải thưởng danh giá trong cuộc thi MV STCo chủ đề “Dịch - Dịch chuyển trong mùa dịch” cũng đã được tìm ra.

Dự thi với duy nhất một sản phẩm mang tên “Tây Du Ký”, Synnex FPT thắng lớn với không chỉ giải Vàng mà còn “càn quét” rất nhiều hạng mục chính thống quan trọng khác như: Nội dung xuất sắc, Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc. Câu chuyện của 4 thầy trò Đường Tăng được khai thác mới lạ, trọng tâm hướng tới chính sách “3 thưởng 1 phạt” đang rất nóng trong thời gian gần đây.

Anh Nguyễn Thái Sơn - tác giả kịch bản - chia sẻ: "Năm nay đầy biến cố bởi dịch Covid-19 nhưng tinh thần nỗ lực vượt qua khủng hoảng của FPT đã khiến mình liên tưởng đến những kiếp nạn, những khó khăn nối tiếp nhau mà thầy trò Đường Tăng đã cùng nhau trải qua để có được kết quả vẹn tròn". Theo mạch liên tưởng đó, đội thi từ Phân phối nhà F sử dụng cốt truyện kinh điển của Tây Du Ký về con đường thỉnh kinh gian nan nhưng lại lồng ghép các kiếp nạn rất "hợp thời" như: bất bình khi phải làm việc tại nhà, họp bàn cắt giảm lương thưởng hay tinh giản đội ngũ gây lục đục nội bộ.

Untitled3-8729-1599561467-3374-160076845

Synnex FPT chứng minh khả năng sáng tạo bằng một loạt giải thưởng trong cuộc thi video STCo.

Giải Bạc MV STCo thuộc về FPT IS với video âm nhạc "Làm gì phải hốt" truyền tải tinh thần lạc quan mùa Covid. Sản phẩm này của cũng "ẵm" luôn hai giải Kỹ xảo và Âm thanh xuất sắc. Ngoài ra, nhà Hệ thống còn "thống trị" luôn hầu hết hạng mục giải thưởng trong phần dành cho các MV phong trào.

Chia nhau hai giải Đồng là hai sản phẩm kỳ công: video ca nhạc "Niềm tin chiến thắng" của FPT Telecom và phim ngắn "Ai là F1" của FPT Software. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao thêm giải "Sumo" cho sản phẩm "Thời bình thời chiến" đến từ FPT HO, để khích lệ đơn vị ít nhân sự nhất nhưng lại có tỷ lệ bình chọn theo đầu người cao nhất. Giải Triển vọng gọi tên FPT Online, giải Cống hiến được trao cho FPT Edu, và FPT Retail là chủ nhân giải STCo của Viện Hàn lâm.

rsz-mosaic-5401-1600768455.jpg

Bức tranh mosaic với 36.000 điểm ảnh, mỗi điểm ảnh là một con người FPT.

Cũng trong đêm diễn 13/9, bức tranh mosaic được tạo từ 36.000 điểm ảnh được lật mở với mỗi điểm ảnh, mỗi mảnh ghép là một con người FPT. Giải thưởng điểm ảnh may mắn, giải thưởng con số upload ảnh khi tham gia Kỷ lục "Bức tranh Mosaic độc đáo nhất" và giải thưởng khoảnh khắc ảnh "Cùng đón sinh nhật online" lần lượt được BTC công bố và những món quà đã được dành tặng các CBNV may mắn.

Hội diễn STCo online “Chung một dòng sông” đã kết thúc, nhưng dư âm về một mùa sinh nhật chưa từng có trong lịch sử vẫn vang vọng trong lòng mỗi người FPT. Lần đầu tiên mọi hoạt động diễn ra hoàn toàn online, lần đầu tiên tất cả gương mặt lãnh đạo cao cấp tụ hội trên sân khấu STCo, sánh vai cùng các cán bộ nhân viên, các nghệ sĩ nhà F.

Đêm hội thu hút hơn 10.000 lượt view đón xem trực tiếp trên ba nền tảng: trang Workplace Chungta News, Truyền hình FPT và FPT Play. Một năm sinh nhật không cần tranh giành vé, một hội diễn 13/9 mà dù ở bất cứ đâu người FPT cũng có thể thưởng thức, chung vui. 

Hoa Hạ

Ý kiến

()