Chúng ta

Nhà Phần mềm tổ chức giải chạy bảo vệ môi trường

Thứ sáu, 19/7/2019 | 16:43 GMT+7

Đóng góp cây xanh, bảo vệ môi trường và rèn luyện thể chất là mục đích giải chạy “Together We Run – Run For Green” do Ban Văn hóa Đoàn thể FPT Software tổ chức vào 16h thứ Sáu, ngày 26/7.

Together We Run – Run For Green - giải chạy do Ban Văn hóa Đoàn thể FPT Software tổ chức, là một trong những hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Software. Đây là giải chạy vì môi trường, hướng tới cuộc sống xanh. Mỗi vận động viên tham gia giải chạy sẽ đóng góp 1 cây xanh bảo vệ môi trường. Đây là một trong những hoạt động hướng tới mục tiêu trồng 20 nghìn cây xanh trên toàn cầu trong năm FPT Software tròn 20 năm (13/1/1999-13/1/2019).

Trong chương trình lần này, có 2 cự ly để các vận động viên chinh phục. Đó là cự ly chinh phục thử thách 3,9km và cự ly tính thành tích 6,9 km. Các vận động viên sẽ xuất phát từ sân bóng toà nhà F-Ville 1, chạy qua toà nhà F-Ville 2, chạy dọc trên bờ hồ Tân Xã trước khi trở về đích là hồ cá toà nhà F-Ville 2.

14-3979-1563452935.png

Giải chạy cũng hướng tới việc rèn luyện sức khoẻ cho các lập trình viên FPT Software, phát động phong trào chạy cùng nhau - Together We Run vào thứ Sáu cuối cùng hàng tháng.

Ngoài việc đóng góp cây xanh bảo vệ môi trường, mỗi vận động viên tham dự sẽ được phát áo và dây đeo thẻo FPT Software 20 năm. Với cự ly tính thành tích 6.9km, phần thưởng sẽ là các thiết bị đo cho dân chạy chuyên hoặc bán chuyên.

Đối tượng được tham gia là toàn bộ nhân viên FPT Software đang làm việc tại khu vực Hà Nội và các CBNV đến từ các công ty thành viên của tập đoàn FPT. Ban tổ chức sẽ có xe đưa đón các vận động viên tham gia từ những toàn nhà FPT Cầu Giấy lên Hoà Lạc và ngược lại.

Với các vận động viên đến từ FPT Software, đăng ký thông qua đầu mối cán bộ tổng hội đơn vị hoặc mail yu.hn@fsoft.com.vn. Chân chạy từ FPT đăng ký thông qua đầu mối cán bộ tổng hội hoặc đại diện FUN là TuanNA20@fpt.com.vn.

Trước đó, hồi tháng 6, hơn 100 người FPT Telecom, FPT Online, FPT IS, FPT Software, FHO... cũng chinh phục thành công các cự ly 5km, 10km và 21km của VnExpress Marathon. Có 12 người nhà F hoàn thành cự ly thách thức nhất - 42km.

>> Khoảnh khắc người F 'lên đỉnh' Marathon

Bình Minh - Quốc Phú

Ý kiến

()