Chúng ta

Nhà Hệ thống rục rịch hoạt động chào mừng ngày 8/3

Thứ ba, 25/2/2020 | 15:00 GMT+7

Tổng hội FPT IS chuẩn bị đa dạng hoạt động vui chơi cho các nữ CBNV làm việc tại Hà Nội và TP HCM nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Chuỗi hoạt động dành cho một nửa thế giới gồm: cuộc thi ảnh, hoạt động thể thao và quà tặng, do Tổng hội FPT IS TP HCM tổ chức. Với tên gọi “Do for Love” gồm các hoạt động: #dofobe, #dofohe, #dofome. Cụ thể, #dofobe là viết tắt của cuộc thi ảnh online Do for Beauty - Là con gái phải xinh. Thời gian gửi ảnh dự thi từ ngày 24 - 27/2. Cuộc thi chính thức bắt đầu tính điểm bình chọn từ 8h30 ngày 28/2 đến 17h ngày 4/3.

fis-un-2-1445-1582534362.png

Hoạt động kỷ niệm 8/3 của FPT IS HCM với 3 nội dung: #dofobe, #dofohe, #dofome. Ảnh: ĐVCC.

Theo đó, mỗi nữ CBNV nhà Hệ thống chỉ được gửi 1 ảnh dự thi duy nhất. Điểm bình chọn cho ảnh được tính cộng dồn từ điểm like và share (1 like = 5 điểm, 1 share = 10 điểm). Với bức ảnh đạt giải Nhất, thí sinh được nhận phần thưởng 1 triệu đồng và kỷ niệm chương. Các giải Nhì và Ba lần lượt nhận tiền thưởng là 800 nghìn đồng và 500 nghìn đồng cùng kỷ niệm chương. Ngoài ra, 2 giải Best of pose và Best of quote do BTC bình chọn sẽ nhận phần thưởng là 300 nghìn đồng. Thời gian công bố giải thưởng dự kiến là 15h ngày 6/3.

Với hoạt động thể thao #dofohe - Do for Health, Tổng hội FPT IS HCM lựa chọn bộ môn Bóng né chưa từng xuất hiện trong bất kỳ hoạt động, chương trình nào trước đây của nhà Hệ thống. Dự kiến cuộc thi diễn ra từ 15h - 18h ngày 6/3 tại sân bóng Platinum Global. Theo BTC, tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới 5 triệu đồng.

Tại Hà Nội, chương trình kỷ niệm 8/3 cũng gồm các hoạt động: FIS Photo Contest, FIS Up và FIS Gift For You. Trong đó, với FIS Up, Tổng hội nhà Hệ thống miền Bắc đem giải đấu Bóng sọt nữ quen thuộc trở lại. Năm 2019, bóng sọt cũng được FPT IS lựa chọn là hoạt động thể thao kỷ niệm 8/3 tại cả Hà Nội và TP HCM.

Theo anh Nguyễn Nam Anh (Tổng hội FPT IS), các hoạt động kỷ niệm 8/3 dành cho chị em trong công ty năm nay khá đa dạng. Bên cạnh chương trình tặng quà và thể thao quen thuộc, cuộc thi ảnh online cũng là điểm sáng được nhiều nữ CBNV dành nhiều chú ý. “Năm nay vì tình hình dịch bệnh do virus nCoV gây ra nên chúng tôi cũng không tổ chức nhiều hoạt động yêu cầu tập trung đông người. Tuy nhiên, chuỗi chương trình tại Hà Nội và TP HCM đều rất phong phú, đảm bảo mang lại cho chị em giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng và có cơ hội giao lưu, làm quen nhiều hơn”.

Hoàng Hương

Ý kiến

()