Chúng ta

Nhà Hệ thống khai mạc đại hội thể thao online

Thứ tư, 18/8/2021 | 14:56 GMT+7

Chiều nay (18/8), FIS Olympic 2021 sẽ chính thức khai mạc, mở màn cho loạt bộ môn thể thao online được tổ chức dành riêng cho CBNV nhà Hệ thống.

FIS Olympic 2021 là đại hội thể thao lần đầu tiên được tổ chức bằng hình thức online dành cho CBNV nhà Hệ thống. Với chủ đề Beyond Limits (Vượt qua giới hạn), BTC kỳ vọng đây không chỉ là sân chơi gắn kết CBNV mà còn là dịp để nhà Hệ thống thể hiện tinh thần đoàn kết, lạc quan, kiên cường vượt mọi khó khăn giữa ảnh hưởng của đại dịch Covid.

Thế vận hội đặc biệt này sẽ có các môn thi như:  Plank, Sit Wall, Sam, Steps, AR Game, Cờ Caro, Cuộc đua kì thú, Giữ thăng bằng… được chia làm 2 vòng đấu (vòng loại và vòng chung kết) diễn ra từ nay đến hết 9/9.

FIS Olympic cũng chào đón 8 đoàn vận động viên là đại diện của 8 đơn vị tham gia tranh tài. Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm: giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn với giá trị cao nhất là 30 triệu đồng; giải cá nhân có giá trị cao nhất là 3 triệu đồng, giải đồng đội và giải ngày cho từng VĐV xuất sắc.

238029406-1254156981712283-657-4775-1446

8 đoàn thể thao nhà Hệ thống sẽ tranh tài tại FIS Olympic 2021. Ảnh: ĐVCC

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức trực tuyến vào 15h30 chiều nay (18/8), livestream trên Workplace (tại đây). Đại diện BTC cho biết, dù được tổ chức online, lễ khai mạc vẫn hứa hẹn hấp dẫn khi có đầy đủ các phần như: Hát quốc ca, nghi lễ rước đuốc Olympic hay màn tuyên thệ của VĐV, trọng tài tham dự giải đấu.

Để động viên tinh thần, Tổng Giám đốc FPT IS Nguyễn Hoàng Minh đã có thư gửi đến toàn thể CBNV trong công ty. Anh kêu gọi 100% nhân sự cùng tham gia kỳ FIS Olympic đặc biệt lần này và bày tỏ mong chờ được chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ, những điều kỳ diệu được tạo nên bởi chính VĐV nhà Hệ thống.

“Nếu chúng ta cùng nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất trong quý III, tôi tin chúng ta sẽ càng mạnh mẽ hơn và sẵn sàng để bứt phá. Để làm được điều đó, ngay lúc này, chúng ta cần giữ vững trận địa, củng cố sức mạnh, quyết tâm thực hiện 3K, để mỗi người đều Khoẻ thể chất, Khoẻ tinh thần, Khoẻ công việc; để FPT IS trở thành một đội quân chiến thắng”, anh Minh nhắn gửi.

Thông tin về FIS Olympic 2021 sẽ được cập nhật tại: https://olympics.fis.com.vn/

>> Nữ nhân viên FPT IS vừa tự chữa Covid vừa làm dự án

Sơn Trà

Ý kiến

()