Chúng ta

Nhà Cóc thi ảnh 'Rộn ràng Giáng sinh'

Thứ ba, 8/12/2015 | 17:36 GMT+7

Cuộc thi ảnh nhân dịp Giáng sinh năm nay dành cho sinh viên đang theo học tại các cơ sở của ĐH FPT sẽ diễn ra trên fanpage của Cóc Sài Gòn từ ngày 7 đến 24/12. 

"Rộn ràng Giáng sinh" là cuộc thi ảnh do CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn tổ chức nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp nhân dịp Giáng sinh năm nay. 

Sinh viên dự thi gửi ảnh về cho Ban tổ chức qua e-mail cocsg.hcm@fpt.edu.vn, kèm theo lời giới thiệu hoặc chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về bộ ảnhẢnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động nhưng phải gửi dự thi dưới dạng file ảnh số (đuôi JPG). Ảnh dự thi có dung lượng tối thiểu 1 MB và chỉ được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh, không được tạo viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Cuộc thi ảnh nhân dịp Giáng sinh năm nay dành cho sinh viên đang theo học tại các cơ sở của ĐH FPT sẽ diễn ra trên fanpage của Cóc Sài Gòn từ ngày 7 đến 24/12.

Cuộc thi ảnh nhân dịp Giáng sinh năm nay dành cho sinh viên đang theo học tại các cơ sở của ĐH FPT sẽ diễn ra trên fanpage của Cóc Sài Gòn từ ngày 7 đến 24/12. Ảnh minh họa: Đỗ Viết Linh.

Bên cạnh đó, hình ảnh phải được chụp trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại đây, chưa sử dụng trên blog cá nhân, Facebook, các diễn đàn (forum) cũng như các phương tiện thông tin đại chúng. Người dự thi chịu trách nhiệm về thông tin liên quan và bản quyền hình ảnh. Một tác giả có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi.

Cơ cấu giải thưởng giành cho các tác phẩm đoạt giải gồm: Giải Nhất trị giá 700.000 đồng, giải Nhì - 600.000 đồng, giải Ba - 400.000 đồng, giải Khuyến khích - 200.000 đồng, và giải Tác phẩm có nhiều lượt thích (Like) trên fanpace CLB Cóc Sài Gòn là 500.000 đồng.

Sinh viên có thể truy cập fanpage Cóc Sài Gòn để xem chi tiết thể lệ cũng như gửi tác phẩm thi. 

>> FPT Shop tung video 'tưởng bở' dịp cuối năm

Thiên Bình

Ý kiến

()