Chúng ta

Người Sen Đỏ ôn kỷ niệm bằng đêm nhạc ‘hát cho nhau’

Thứ năm, 27/6/2019 | 14:50 GMT+7

‘Tìm về ký ức’ là chủ đề của đêm nhạc do các thành viên Sen Đỏ cùng tổ chức để cùng nhau ôn lại kỷ niệm và trình làng những tài năng âm nhạc ‘cây nhà lá vườn’.

Chương trình được tổ chức tại phòng trà Casanova (61C Tú Xương, phường 7, quận 3) vào tối nay (ngày 27/6) với sự tham gia của hơn 70 thành viên Sen Đỏ dưới hình thức vé mời. Ý tưởng về đêm nhạc bắt đầu được nhen nhóm khi nhiều gương mặt có khả năng văn nghệ được phát hiện từ những dịp gala do các trung tâm kinh doanh tổ chức.

Tiếp nối thành công của chương trình Sao Chổi 2019 vừa qua, nhà Sen Đỏ muốn tạo sân chơi thường xuyên ở đơn vị để phong trào ca hát giữa CBNV, qua đó phát hiện thêm nhiều tài năng.

IMG-1308-Copy-1558578991-5149-1561614298

Tiết mục "Một thời đã xa" của Sen Đỏ trong hội thi Sao Chổi 2019 phía Nam. 

Theo anh Nguyễn Kim Long, Trưởng phòng Văn hóa – Đoàn thể đơn vị, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên người nhà Sen cùng ngồi lại tổ chức một chương trình âm nhạc mang phong cách chuyên nghiệp, để bộc lộ tài năng ca hát”.

Trong đêm nhạc “Tìm về ký ức” lần này, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt ca khúc về tình yêu gắn liền với tuổi thơ thể hệ 8x, 9x đời đầu, như: Để nhớ một thời ta đã yêu, Gửi người yêu cũ, Ai rồi cũng khác, Giấc mơ mùa thu, Sợ yêu, Ta đã từng yêu,...

Đó có thể là những câu chuyện tuổi thơ đầm ấm bên gia đình, là những rung cảm của một thời thanh xuân tươi trẻ, là những nỗi nhớ tha thiết của một người con xa xứ, hay những kỷ niệm sâu sắc với mỗi vùng đất mà ông đã đi qua… Tất cả sẽ được chuyển tải qua giọng hát của các thành viên đội văn nghệ Sen Đỏ.

Khán giả đến tham gia chương trình sẽ được thưởng thức âm nhạc, nhận phần nước và teabreak miễn phí. Ban tổ chức cũng dành tặng 50 món quà lưu niệm cho những người check-in sớm nhất và phần thưởng hấp dẫn trong phần bốc thăm may mắn cuối chương trình.

>>  Sen Đỏ trao 10 triệu phần quà nhân sinh nhật 7 tuổi

Trần Vũ

Ý kiến

()