Chúng ta

Người Phân phối mở cơ hội trúng Garmin khi tham gia F-Walker

Thứ năm, 16/7/2020 | 17:31 GMT+7

Từ ngày 17/7, CBNV Synnex FPT tham gia game đi bộ F-Walker trên ứng dụng nội bộ myFPT đều có cơ hội nhận đồng hồ Garmin Instinct.

Nhằm mục đích khuyến khích CBNV tham gia thử thách đi bộ trên ứng dụng myFPT, nâng cao sức khoẻ sau mùa dịch, Synnex FPT phát động cuộc thi “Bước thật sung - Trúng quà khủng”. Với cách thức chơi đơn giản, CBNV tải ứng dụng myFPT và tham gia hoạt động F-Walker.

Tại đây, người tham gia chinh phục các hành tinh trong hệ mặt trời như Sao hoả, Mặt trời… để đánh dấu mốc tích luỹ số bước chân mỗi ngày. Bắt đầu từ ngày 17/7, mỗi tuần BTC sẽ chọn ra người chơi may mắn nhất để trao thưởng. Người giành giải cần đáp ứng một số tiêu chí: đạt tối thiểu 70.000 bước chân/tuần; Thuộc danh sách tối đa 50 người có bước đi nhiều nhất trong Synnex FPT của tuần đó; Người may mắn nhất sẽ chọn ra theo nguyên tắc ngẫu nhiên bằng phần mềm random.org.

640-synnex-8318-1594884680.png

Trò chơi kéo dài trong 5 tuần với 5 chiếc Garmin. 

Theo đó, trò chơi kéo dài trong 5 tuần, với 5 chiếc đồng hồ Garmin. Kết quả quay thưởng và trao sẽ diễn ra trực tiếp tại buổi họp giao ban chiều thứ Hai hàng tuần. Bên cạnh đó, để đảm bảo công bằng, BTC cho biết, mỗi người chơi chỉ được nhận giải 1 lần.

Hiện tại, người có số bước chân nhiều nhất đơn vị là anh Nguyễn Thanh Lãng - Ban Marketing Synnex FPT với hơn 800.000 bước. Trước đó, chương trình đi bộ Solarace do Ban Văn hoá và Đoàn thể FPT phối hợp FPT Software tổ chức. Đây là sân chơi đi bộ dành cho tất cả CBNV FPT nhằm nâng cao sức khoẻ trong bối cảnh Covid kéo dài. F-Walker Solarace được phát động thông qua ứng dụng myFPT. Các cá nhân sôi nổi bàn luận và đua Top ở các nhóm trên Workplace hay Facebook tạo không khí hào hứng về cuộc chơi.

Ban tổ chức cho biết hoạt động này sẽ góp phần giúp người FPT ý thức hơn về bảo vệ sức khoẻ, tích cực luyện tập để có cơ thể khoẻ mạnh, từ đó nâng cao năng suất làm việc mỗi ngày.

CBNV có tài khoản FPT có thể đăng nhập và tham gia. Solarace sẽ bao gồm 6 mốc chinh phục tương ứng với 6 hành tinh trong hệ Mặt trời: Sao Kim, Sao Hoả, Sao Thuỷ, Mặt Trời, Sao Mộc, Sao Thổ. CBNV đi đủ số bước chân được yêu cầu và hoàn thành mỗi chặng đua sẽ nhận được 1 viên đá đại diện cho ngôi sao đã tới. Cụ thể, để tới mỗi vì sao, người chơi cần đạt được số bước chân: Sao Kim - 50.000; Sao Hoả - 100.000; Sao Thuỷ - 150.000; Mặt Trời - 300.000; Sao Mộc - 500.000; Sao Thổ - 1.000.000.

Ngày 8/6, các lãnh đạo FPT đã cùng nhau phát động chương trình Solarace tại sảnh toà nhà FPT (17 Duy Tân, Cầu Giấy). Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa cùng nhiều lãnh đạo cao cấp khác đã đi cầu thang bộ từ tầng 0 lên tầng 13 toà nhà FPT và hoàn thành quãng đường sau 25 phút.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình hy vọng với việc triển khai chương trình đi bộ toàn tập đoàn, mỗi cá nhân tích cực rèn luyện sức khoẻ từ những hành động nhỏ, thiết thực nhất.

Hà Trần

Ý kiến

()