Chúng ta

Người Phần mềm ‘tâm sự’ cùng Huỳnh Tú, Thịnh Suy trong đêm nhạc Indie

Thứ năm, 4/7/2019 | 08:30 GMT+7

Cặp đôi ca sĩ Indie của những bản hit ‘Đường một chiều’, ‘Một đêm say’ sẽ hội ngộ người Phần mềm trong chương trình ‘Hội quán âm nhạc’.

Chương trình diễn ra vào tối ngày 12/7, tại cà phê Trung Nguyên (tầng T, F-Town, quận 9). Với chủ đề “Nếu”, BTC "Hội quán âm nhạc" dự kiến sẽ phát hành 250 vé mời dành cho những khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt là các ca khúc Indie. Dòng nhạc Indie là những bài hát được sáng tác từ chính cảm xúc hay chiêm nghiệm của bản thân nghệ sĩ, nên có chất riêng của từng người.

Đêm nhạc là dịp dể CBNV FPT Software hội ngộ những gương mặt vàng trong làng ca hát của nhà Phần mềm. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của bộ đôi ca sĩ Indie Huỳnh Tú và Thịnh Suy.

32088649694-01b991f82b-b-5897-1562151350

Thịnh Suy và Huỳnh Tú sẽ là khách mời của "Hội quán âm nhạc" chủ đề "Nếu".

Những ngày cuối tháng 2/2019, ca khúc "Một đêm say" của giọng ca trẻ Thịnh Suy bất ngờ trở thành hiện tượng, gây sốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến và hiện đã có hơn 11,5 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài giai điệu nhẹ nhàng với tiếng đàn guitar mộc mạc, "Một đêm say" còn gây bàn tán không ngớt khi ca từ đủ sức "hack não" người nghe.

Chuyện tình tay ba, đơn phương hay người thứ ba là những dấu hỏi được khán giả đặt ra về ý nghĩa ca khúc ngay sau khi bấm nút "play" lần đầu tiên. Cũng từ sức ảnh hưởng không hề nhỏ này, tên tuổi của Thịnh Suy - anh chàng sinh viên mới 19 tuổi bỗng chốc được gán mác "from zero to hero" (từ kẻ vô danh thành người hùng).

Trong khi đó, dù nổi lên từ cuộc thi The Voice 2015, là thành viên của đội HLV Tuấn Hưng nhưng phải đến khi ra mắt bản hit “Đường một chiều” cuối năm 2016, tên tuổi Huỳnh Tú mới thật sự đến gần với khán giả. Với hình ảnh cá tính không lẫn lộn trên thị trường âm nhạc cùng giọng hát nhiều nội lực, nữ ca sĩ sinh năm 1991 hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả nhà Phần mềm.

>>  FPT Software mở khóa học guitar ở Hòa Lạc

Trần Vũ

Ý kiến

()