Chúng ta

Người khuyết tật nhận giải đặc biệt ở VnExpress Marathon

Thứ bảy, 8/6/2019 | 16:11 GMT+7

Giải thưởng do Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ, trao cho người khuyết tật ấn tượng nhất tham gia giải chạy tại Quy Nhơn hôm 9/6.

Hạng mục giải thưởng riêng dành cho runner tham gia VnExpress Marathon là người khuyết tật ấn tượng nhất với trị giá 10 triệu đồng, do Tập đoàn Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tài trợ.

Theo đại diện nhà tài trợ, giải thưởng nhằm hướng tới tinh thần nhân văn, vì cộng đồng, lan toả tinh thần thể thao và cảm hứng sống khoẻ, lành mạnh. "Tập đoàn Hưng Thịnh muốn nêu cao tinh thần phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của những người khuyết tật. Bản thân mỗi vận động viên là tấm gương sáng về nghị lực để chúng ta cùng noi theo".

vne-marathon-9336-1560005502.jpg

Sáng 8/6 tại khu Expo của giải, tập trung nhiều runner là người khuyết tật và đông đảo các VĐV nhí nhận bib và racekit.

Chia sẻ về tiêu chí "ấn tượng", đại diện Hung Thinh Corp cho biết: "Có thể không phải là người về đích đầu tiên, nhưng hình ảnh của họ gây ấn tượng về sự nỗ lực và truyền cảm hứng trên đường chạy".

Ngoài ra, runner xuất sắc đại diện cho tỉnh Bình Định sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng từ Hung Thinh Corp.

Tập đoàn Hưng Thịnh là thương hiệu bất động sản với hơn 80 dự án trên cả nước và gần 10.000 sản phẩm bán ra mỗi năm. Tập đoàn có hơn 50 công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện và hệ thống các sàn giao dịch quy mô cùng đội ngũ hơn 2.600 nhân sự.

VnExpress Marathon - VM Quy Nhơn 2019 là sự kiện do báo điện tử VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức, tổng trị giá giải thưởng lên đến 786 triệu đồng. Tập đoàn Hưng Thinh cũng là đơn vị đồng hành cùng sự kiện. Với bốn cự ly 42km, 21km, 10km, 5km, giải chạy diễn ra từ ngày 9/6, quy tụ 5.000 người tham gia, trong đó có 104 vận động viên là người khuyết tật trên toàn quốc.

Bên cạnh các hoạt động thể thao, khám phá đường chạy và quay xổ số may mắn, VM Quy Nhơn 2019 là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Với phương châm "mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh", ban tổ chức sẽ trích 10% từ tổng số tiền đăng ký dự giải của các VĐV, đóng góp vào Quỹ Hy vọng của báo VnExpress.

>>  VĐV 'Cáo' Bình Định nhận số áo sớm nhất nhà F

Trần Vũ

Ý kiến

()