Chúng ta

Người FPT Hòa Lạc 'dậy sóng' với cuộc thi 'Sắc sen Hola'

Thứ tư, 26/6/2019 | 10:52 GMT+7

Khu vực chụp ảnh tại hồ sen ĐH FPT Hòa Lạc đang là tâm điểm trên mạng xã hội nhà Giáo dục nhiều ngày qua. 

Đến hẹn lại lên, mùa sen về cũng là lúc Hòa Lạc campus được tô điểm bằng những bông sen nở rộ. Nắm bắt được nhu cầu lưu giữ những bức ảnh đẹp của “hội chị em Hola”, Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Edu Nông Hương Ly đã đề xuất làm một cây cầu tre kéo ra giữa hồ. Nghĩ là làm, cây cầu lập tức được duyệt triển khai và nhanh chóng hoàn thành lắp đặt giữa thời tiết 40 độ. 

Chị Ly cho biết năm trước hồ sen không có hoa. Trái lại, năm nay sen nở rất đẹp và không thể bỏ lỡ cơ hội cho các chị em “sống ảo”, giảm bớt căng thẳng và tạo cảm hứng làm việc.

ho-sen-dh-fpt-2-5436-1561463464.jpg

Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành chụp ảnh cùng cán bộ, giảng viên tại hồ sen. Ảnh: Văn hóa và Đoàn thể FPT Edu.

Bên cạnh đó, phòng Văn hóa và Đoàn thể cũng nhân dịp này tổ chức một cuộc thi ảnh. BTC sắp xếp “phó nháy” hoàn toàn miễn phí để chụp ảnh cho các cán bộ, giảng viên có nhu cầu. Ai cũng có cơ hội được lưu lại khoảnh khắc đẹp chỉ có một lần trong năm này. Toàn bộ ảnh được cập nhật liên tục trên Facebook và Workplace.

Ngày 27/6, BTC sẽ chọn ra những ảnh đẹp và chất lượng nhất để đăng tải trong album ảnh dự thi trên trang “Văn hóa và Đoàn thể FPT Edu”. Ngoài ra, cán bộ, giảng viên cũng có thể tự gửi ảnh chụp tại hồ sen đến BTC để dự thi. Thời gian kêu gọi “like” và “share” ảnh bắt đầu từ 8h30 ngày 27/6 đến 12h ngày 28/6. Mỗi lượt like được 1 điểm, mỗi lần share ở chế độ công khai được 2 điểm. Bức ảnh có tổng điểm cao nhất sẽ dành được 500.000 đồng tiền mặt. Các giải Nhì và Ba lần lượt được tặng 300.000 đồng và 200.000 đồng. Giải bức ảnh ấn tượng nhất do BTC bình chọn cũng được nhận 200.000 đồng.

Trên mạng xã hội, cây cầu ở hồ sen đang trở thành tâm điểm nhà Giáo dục nhiều ngày qua. Không chỉ đội ngũ cán bộ, giảng viên mà sinh viên cũng rất thích thú khi có một góc “sống ảo” hằng mong ước.

ho-sen-dh-fpt-1-4524-1561463465.jpg

Hồ sen đang là đề tài "hot" trên mạng xã hội nhà Giáo dục nhiều ngày qua. 

Chị Nguyễn Thị Mai Phương, cán bộ phòng Đào tạo ĐH FPT, chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi chụp ảnh ở hồ sen. Trước đây cũng từng có cây cầu nhưng sen lại chưa đẹp như bây giờ". Phan Thị Hiếu, sinh viên Ngôn ngữ Nhật cũng không thoát khỏi "sức hút" của hồ sen. Cô bạn mải mê tạo dáng trước ống kính và hào hứng thốt lên "Thật sự rất đẹp!".

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()