Chúng ta

Người FPT 'hẹn hò' tháng 12

Thứ năm, 24/12/2015 | 11:13 GMT+7

Hội quán âm nhạc tháng 12 với chủ đề "Hẹn hò" do Hội Cựu chiến binh FPT (Ex FPT) tổ chức hứa hẹn sẽ là dịp để mỗi người FPT HCM lắng dịu với những bộn bề của công việc và cuộc sống để đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ấm áp. 

Chương trình sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 26/12 tại showroom rượu vang Napa Valley (số 128A Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM). Đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ đương đại lẫn "vang bóng một thời" của FPT như: Vân Hải, Huy Trạch, Hải Vân, Tiến Thành, Phương Thảo, Cao Hồng, Phan Tài, Như Ý... Những tuyệt phẩm như: Nửa hồn thương đau, Nụ tầm xuân, Dừng bước giang hồ, Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà, Hẹn hò, Em bé quê, Lại gần hôn anh, Bao giờ biết tương tư, Cỏ úa, Màu tím hoa sim... sẽ được các ca sĩ FPT trình diễn trong chương trình.

Các ca sĩ FPT trình diễn trong hội quán âm nhạc tháng 11. Ảnh: Ex FPT.

Các ca sĩ FPT trình diễn trong hội quán âm nhạc tháng 11. Ảnh: Ex FPT.

"Nếu không hẹn hò, tháng 12 của chúng ta sẽ chỉ còn lại những bộn bề, tất bận. Sẽ thật ý nghĩa nếu chúng ta gặp nhau trong một ngày cuối năm se lạnh, nhấm nháp chút rượu, thưởng thức chút nhạc và cùng nhau tìm kiếm chút giai điệu trữ tình. Hẹn hò gặp nhau cho thêm phong phú đời nhau", một thành viên Ex FPT tâm sự.

Để tham dự đêm nhạc, người FPT HCM có thể đăng ký theo địa chỉ e-mail: huyen@titan.edu.vn, điện thoại: 0918793970. Đến với chương trình, người tham dự còn có cơ hội nhận được quà tặng từ nhà tài trợ. 

Trước đó, hội quán âm nhạc tháng 11 với chủ đề "Nhớ" cũng đã được Ex FPT tổ chức vào ngày 20/11 tại La Maison Wine Club, quận 3, TP HCM. 

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập FPT HCM, Hội Cựu chiến binh FPT (viết tắt là FPT CCB hay Ex FPT) được chính thức ra mắt ngày 13/3 tại Riverside Palace, quận 4, TP HCM. Hội có biểu trưng riêng. “CLB tạo môi trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau tạo nên một tập thể hướng tới sự phát triển của từng cá nhân, cộng đồng và xã hội”, dự thảo điều lệ của Ex FPT nhấn mạnh. 

Ex FPT hoạt động trên cơ sở tự nguyện. Trong dịp ra mắt, hội Ex FPT đã có 68 thành viên chính thức và sẽ tổ chức đại hội thành viên 2 năm một lần vào dịp 13/3. Các hoạt động thường niên bao gồm: Sự kiện Hội ngộ tháng 9 tổ chức ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 9, hội thảo hằng quý về các chủ đề, đội văn nghệ trình diễn hai tháng một lần và đội bóng đá Ex FPT hoạt động hằng tuần.

Thành viên của Ex FPT là người đã, đang là CBNV FPT trên toàn thế giới; những bạn bè thân hữu, gắn kết và ủng hộ FPT. Thủ tục gia nhập gồm phiếu đăng ký có sự chấp thuận của Ban chủ nhiệm và giới thiệu của hai thành viên Câu lạc bộ.

Nhân dịp ra mắt, các anh Trương Gia Bình, Nguyễn Thành Nam, Lê Quang Tiến, Hoàng Minh Châu, vợ chồng anh Lê Thế Hùng và chị Chu Thanh Hà đã tài trợ tiền cho quỹ.

Người FPT có thể liên hệ fptccb@gmail.com hoặc đăng ký tại đây.

>> FPT Telecom và Ex FPT tái đấu tại chung kết FFA Cup

Thiên Bình

Ý kiến

()