Chúng ta

Người FPT Edu miền Trung khám phá '72h trải nghiệm'

Thứ năm, 23/5/2019 | 10:43 GMT+7

Khoảng 80 học viên là cán bộ và giảng viên FPT Edu tại miền Trung sẽ tham gia chương trình "72h trải nghiệm" trong hai ngày 24-25/5, tại bãi biển Sơn Trà, TP Đà Nẵng. 

Đây là lần đầu tiên chương trình "72h trải nghiệm" dành riêng cho cán bộ và giảng viên FPT Edu tại miền Trung. Với chủ đề "Digital Transformation", học viên trải qua hai phần: Open Talk tại FPT Complex và hoạt động teambuilding cũng như đêm Gala STCo tại bãi biển Sơn Trà.

Diễn giả của Open Talk là anh Trần Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng ĐH FPT. Bên cạnh vai trò phát triển định hướng và tầm nhìn cho ĐH FPT toàn quốc, anh Tuấn còn đóng vai trò đầu tàu đưa cơ sở TP HCM và Đà Nẵng ổn định đội ngũ nhân sự và đạt những con số tuyển sinh ấn tượng. Anh sẽ giúp các học viên hiểu hơn về giá trị cốt lõi, lịch sử và văn hóa của người FPT. Thông qua chương trình, lãnh đạo ĐH FPT còn chia sẻ những định hướng phát triển trong tương lai, đặc biệt thuận lợi và khó khăn trong thời đại cách mạng 4.0.

4-1536574893-8428-1558578953.jpg

Hiệu phó ĐH FPT - anh Trần Ngọc Tuấn sẽ là diễn giả của chương trình "72h trải nghiệm".

Bên cạnh đó, học viên còn được thử thách các game thi đấu thể thao trong hoạt động “72h Olympic”, “chạy đua” với phần giải mật thư và “thẩm thấu” văn hóa STCo của FPT qua các vở kịch tự biên, tự diễn theo chủ đề mà BTC đưa ra...

CBNV tham gia chương trình sẽ xuất phát từ 137 Nguyễn Thị Thập lúc 7h sáng ngày 24/5. Trước khi lên xe, đoàn dự kiến sẽ được chia thành các đội để làm quen và hoạt động cùng nhau trong suốt chương trình. Học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Đồng thời giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với nhân viên đến từ các đơn vị FPT Edu.

Tại Hà Nội, chương trình "72h trải nghiệm" số đầu tiên năm 2019 đã diễn ra với chủ đề "Trải nghiệm Toàn cầu hóa”, với sự tham gia của 80 học viên - là những người đã ký hợp đồng chính thức, được lựa chọn từ các đơn vị thành viên và chưa tham gia sự kiện. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 22-23/3 tại Đồng Mô, Ba Vì, Hà Nội với các hoạt động teambuilding; Open talk; diễn kịch STCo; thi kiến thức và trải nghiệm những thử thách gay cấn từ ban tổ chức.

Năm 2018, chương trình "72h trải nghiệm" cũng lần đầu tiên được tổ chức dành riêng cho CBNV FPT Telecom Vùng 4 tại Thanh Bình Riverside, TP Hội An.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

>> Học viên 72h trải nghiệm: 'Tôi thương các bạn nữ'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()