Chúng ta

Người F thay avatar sẻ chia cùng đồng nghiệp tại tâm dịch

Thứ tư, 14/7/2021 | 10:32 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19 tại TP HCM, người FPT đã cùng gửi những lời động viên ý nghĩa đến các đồng nghiệp tại địa phương đang gánh chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch.

Tập đoàn FPT đã ra mắt khung ảnh đại diện Facebook thiết kế đặc biệt với lời nhắn nhủ “Sớm gặp, Sài Gòn nhé”. Lấy ý tưởng từ cửa sổ máy bay, gửi những nhớ thương và lời hẹn gặp, khung avatar dành cổ vũ CBNV và người dân TP HCM vững vàng, bước qua sóng gió, sớm trở lại mạnh mẽ và hào sảng như chất người Sài Gòn vốn có.

Hơn 500 người F và bạn bè trên Facebook đã hưởng ứng mạnh mẽ thông điệp này bằng cách sử dụng khung ảnh đại diện. CBNV nhà F có thể tiếp tục truyền lửa động viên tới thành phố mang tên Bác bằng cách thay khung ảnh tại đây

thh-8790-1626229234.jpg

Người FPT thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia với các đồng nghiệp ở "điểm nóng" Covid.

Ban Văn hóa - Đoàn Thể FPT Software cũng vừa phát động phong trào gửi gắm những tâm tư, tình cảm đến với các đồng nghiệp ở tâm dịch qua chương chương trình “Sài Gòn trong tim”.

Với mỗi bài viết hoặc cảm xúc chia sẻ qua Facebook cá nhân, người Phần mềm gửi tặng cho đồng nghiệp của mình tại FPT Software TP HCM món quà thiết thực là 1 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp để cùng chống lại đại dịch.

Để lan tỏa hành động ý nghĩa này, mỗi CBNV FPT Software đính kèm thông điệp của mình hashtag #SaiGonTrongTim #ProudtobeFSOFTer, copy link bài đăng và comment ngay dưới post của chương trình trên Workplace, đồng thời tag 1-3 đồng nghiệp. Chương trình diễn ra từ ngày 5/7 tới hết ngày 19/7.

214532652-4240745155981950-743-3209-4739

Khẩu trang kháng khuẩn 2 lớp mà người FPT Software sẽ gửi cho đồng nghiệp tại TP HCM. Ảnh: ĐVCC

Dự kiến, quà tặng khẩu trang sẽ sớm được chuyển tới người FPT Software TP HCM. Các CBNV đang làm việc tại nhà sẽ nhận khẩu trang sau khi trở lại văn phòng làm việc.

Bên cạnh đó, FPT Software cũng thể hiện sự đồng lòng chống dịch cùng TP HCM khi thay ảnh đại diện Facebook với khung thiết kế riêng cho người Phần mềm tại đây.

Bảo Hân

Ý kiến

()