Chúng ta

Người F miền Tây chạy bộ đón sinh nhật 13/9

Chủ nhật, 8/9/2019 | 16:47 GMT+7

Nếu như nhà F phía Bắc đón sinh nhật FPT bằng lễ hội Color Fest, người FPT HCM có lễ hội Ánh trăng thì người miền Tây sẽ cùng nhau mặc áo cam xuống đường chạy bộ.

Chương trình chạy Marathon mừng sinh nhật FPT sẽ diễn ra từ 15h30 ngày 10/9 với sự tham gia của khoảng 1.000 thành viên nhà F miền Tây. Các runner sẽ bắt đầu hành trình chinh phục quãng đường 3,1 km từ sân ĐH FPT Cần Thơ đến cầu Rau Răm và vòng ngược lại để về đích tại điểm xuất phát.

Sau phần chạy bộ, BTC đã chuẩn bị sẵn những trò chơi vận động như: kéo co đồng đội (10 người), nhảy dây tập thể, nhảy bao bố đôi và caro đồng đội 9 ô (10 người) trên sân cỏ nhân tạo của ĐH FPT Cần Thơ. Những phần chơi sẽ được tính điểm theo đội, đơn vị nào giành nhiều điểm nhất sẽ giành giải Nhất chung cuộc của ngày hội 13/9.

2-1536558925-2284-1567909930.jpg

Các trò chơi vận động tập thể sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của người nhà F miền Tây.

Chương trình lễ hội mừng sinh nhật FPT sẽ tiếp tục diễn ra với các hoạt động lễ hội bia và văn nghệ. Trong đó, bia Carlsberg sẽ tài trợ hàng nghìn lon bia để phục vụ người nhà F miền Tây.

Các đơn vị nhà F cũng sẽ biễu diễn các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” theo chủ đề văn hóa các nước. Cụ thể, FPT Education sẽ thể hiện tiết mục theo văn hóa Hàn Quốc, Synnex sẽ là Nhật Bản, FPT Software là Đức, FPT Telecom là Mỹ, FPT Retail thể hiện tiết mục Myanmar, còn FPT IS là Campuchia.

Theo chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT: “Năm nay người FPT miền Tây sẽ ủng hộ văn hóa chạy bộ đang phát triển trong các đơn vị như FPT Telecom và FPT Software suốt thời gian qua”. Chạy bộ trong dịp 13/9 là hoạt động mới của FPT miền Tây sau đường chạy sắc màu vào năm 2018.

Tại Hà Nội, Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark. Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color me run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color me run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT. Sự kiện nghệ thuật được chờ đón sẽ soi góc tối của người F, những “căn bệnh” tồn tại trong mỗi công ty thành viên trong Hội diễn mừng sinh nhật FPT 31 tuổi tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội từ 19h30 ngày 13/9.

Đà Nẵng, chương trình chào mừng sinh nhật Tập đoàn khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 13/9 tại sân vận động Chi Lăng, TP Đà Nẵng. Thay vì hội thao như cách làm truyền thống, lễ hội 13/9 khu vực miền Trung năm nay được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

Người FPT HCM sẽ đón chào sinh nhật lần thứ 31 bằng lễ hội Ánh trăng rước đèn đón Trung thu lớn nhất Việt Nam với quy mô hơn 5000 người tham gia, tại công viên Hồ Bán Nguyệt (Khu đô thi Phú Mỹ Hưng, quận 7).

>>  FPT phía Nam tổ chức lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật Tập đoàn

Trần Vũ

Ý kiến

()