Chúng ta

‘Ngôi sao của năm 2019’ hé lộ trailer chính thức

Thứ ba, 14/1/2020 | 14:32 GMT+7

Ngày 13/1, BTC đã công bố trailer chính thức của “Ngôi sao của năm 2019”. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 18h ngày 15/1 tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP HCM.

"Ngôi sao của năm" là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.netchuyên trang giải trí của VnExpress. Chương trình nhằm tôn vinh những nghệ sĩ luôn chọn con đường riêng, phong cách riêng để có những thành tựu bứt phá, có sức lan toả và truyền cảm hứng cho hàng triệu người Việt. Bên cạnh đó, họ đã vượt qua những áp lực trong cuộc sống, phán xét của xã hội để trở thành người đi đầu trong các lĩnh vực.

Trailer chương trình Ngôi sao của năm 2019:

Cuộc bình chọn hiện thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả VnExpress nói chung và Ngoisao.net nói riêng. Hàng nghìn độc giả đã tích cực tham gia vote cho những nghệ sĩ mà mình yêu mến ở cả 6 hạng mục: Mỹ nhân của năm, Ngôi sao Phong cách, Ngôi sao Triển vọng, Ngôi sao Phim ảnh, Ngôi sao Âm nhạc, Ngôi sao Thời trang. 

Tính tới thời điểm cuối ngày 11/1, Hoa hậu H’Hen Niê tạm dẫn đầu giải Mỹ nhân của năm với 42.580 phiếu bình chọn, theo sau là các người đẹp: Lương Thuỳ Linh (12.270 phiếu), Tiểu Vy (11.415 phiếu), Đỗ Mỹ Linh (8.150 phiếu) và Hoàng Thùy (5.750 phiếu).

Hạng mục Ngôi sao Phim ảnh là cuộc đua giữa diễn viên Nhật Kim Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Yến Chibi, Quốc Trường và Bảo Thanh. Nhật Kim Anh đang áp đảo các "đối thủ" còn lại với số phiếu 52.305. Tạm giữ vị trí thứ hai là Quốc Trường với 43.565 phiếu. Lan Ngọc, Bảo Thanh và Hoàng Yến Chibi cũng có tên trong hạng mục này.

Sơn Tùng M-TP giữ vững vị trí số 1 với 77.400 phiếu bình chọn cho hạng mục Ngôi sao Âm nhạc. Các ứng viên còn lại của đề cử này là Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu và Trúc Nhân. 

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong được đông đảo khán giả yêu mến, bình chọn ở hạng mục Ngôi sao Thời trang. Anh đang dẫn đầu cuộc đua với các đồng nghiệp như Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang, Devon Nguyễn và Phương My.

Ở hạng mục Ngôi sao Phong cách, người mẫu Châu Bùi - Decao tạm dẫn đầu với 7.805 phiếu bầu. Theo sau họ là các đồng nghiệp Khánh Linh, Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn và Salim. 

Bộ đôi Jack-KICM được 40.655 phiếu, dẫn đầu cuộc bình chọn Ngôi sao Triển vọng. Ca sĩ Quân AP, diễn viên Bảo Hân, diễn viên BB Trần và Quang Trung lần lượt theo sau.

Cuộc bình chọn Ngôi sao của năm vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Kết quả do khán giả bình chọn chiếm 40% tổng điểm, còn lại 60% được tổng hợp từ số điểm của 9 thành viên hội đồng chuyên môn. Ngoài 6 hạng mục chuyên môn kể trên, Ngoisao.net còn trao hai giải thuộc hạng mục thành tựu là Ngôi sao Truyền cảm hứng và Ngôi sao Cống hiến.

Lễ trao giải “Ngôi sao của năm 2019” có chủ đề “Shown Me Your Crown”. Dự kiến có 30 nghệ sĩ trong danh sách đề cử cùng khoảng 100 người nổi tiếng ở tất cả các lĩnh vực nghệ thuật tham dự. 

Ngoisao.net, chuyên trang Giải trí của VnExpress, ra đời ngày 20/4/2004. Hai sự kiện thường niên tiêu biểu của báo là Miss Ngôi Sao và Ngôi sao của năm.

Năm ngoái, chương trình Ngôi sao của năm có chủ đề “Women like you - Người phụ nữ như bạn là tuyệt vời nhất” với 5 hạng mục, nhằm tôn vinh các ngôi sao nữ trẻ và nỗ lực của họ để vươn tới thành công. Trong đó, hoa hậu H’Hen Niê được trao giải Ngôi sao Cộng đồng; siêu mẫu Minh Tú nhận giải Ngôi sao Thời trang; diễn viên Lan Phương xuất sắc giành giải thưởng Ngôi sao Phim ảnh; Vũ Cát Tường nhận về Ngôi sao Ca nhạc; đội tuyển nữ Rowling Việt Nam được xướng tên tại hạng mục Ngôi sao Thể thao.

Khánh Linh

Ý kiến

()