Chúng ta

Nghịch FUN TV khởi động đầy hấp dẫn

Thứ năm, 17/6/2021 | 11:09 GMT+7

Dí dỏm, sáng tạo, bất ngờ là những gì có thể thấy ở tuần đầu tiên của cuộc thi Nghịch FUN TV. Rất nhiều tác phẩm hài hước và có chiều sâu chia sẻ về công việc, sinh hoạt cùng các khía cạnh khác của người FPT đã được người FPT sản xuất và gửi về Nghịch FUN TV.

Tuần đầu tiên của cuộc thi clip Nghịch FUN TV do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức với chủ đề “Giặc dịch và hành động của chúng ta” đã chính thức khép lại. Chủ nhân của 3 tác phẩm xuất sắc nhất vòng sơ loại tuần 1 là Nguyễn Thế Huynh (FPT Telecom), Phạm Nguyễn Minh Toàn (FPT Education) và Vũ Thị Thu Hoài (FPT Education), mỗi người thắng cuộc vòng thi tuần nhận một giải thưởng trị giá 500.000 đồng.

funtv-1683-1623894708.jpg

Tác phẩm “Work from home” của Nguyễn Thế Huynh (FPT Telecom) đoạt giải tuần 1 cuộc thi Nghịch FUNTV.

Các bài dự thi đều có cách truyền tải riêng, nhưng tất cả đều thể hiện rất đúng tinh thần “nghịch để chống dịch” vừa nghiêm túc, vừa hài hước, lạc quan của người nhà F. Những cuộc họp online, những câu chuyện khi làm việc tại nhà và tâm thế sẵn sàng, háo hức quay trở lại công ty được các CBNV sáng tác thành các tác phẩm vô cùng độc đáo, cuốn hút.

Thông qua bài dự thi, các tác giả đã mang đến nhiều thông điệp lạc quan, ý nghĩa, thú vị như “Ta chống dịch, chuyển đổi số, họp kiểu số, vẫn tăng số,...” hay “Một mùa Covid sang, người nhà FE đã sẵn sàng. Ở nhà ngoan và nếu đi làm thì vẫn luôn vui”. 

funtv1-8037-1623894708.png

Bài dự thi sáng tạo đến từ FPT Education

Ba tác phẩm đạt giải đều là những câu chuyện đời sống, công việc được thể hiện dưới hình thức thu hút nhất hiện nay như rap, hát, diễn xuất và được đăng tải trên các nền tảng quen thuộc như Facebook, Tiktok. 

Tiếp nối sự sôi nổi, thú vị của vòng 1, vòng 2 của cuộc thi đã chính thức mở đơn đăng ký với chủ đề hấp dẫn: “Dân chơi xóm”. Người F có thể thoải mái thể hiện sự nghịch ngợm trong phong cách hay thói quen thường ngày của mình hoặc các kế hoạch trở lại làm “dân chơi” khi dịch kết thúc. Xem thêm clip tham khảo tại đây.

funtv2-8080-1623894708.png

Tiktok là nền tảng được nhiều anh chị em nhà F sử dụng để sản xuất và đăng tải các bài dự thi.

Thời gian dự thi vòng 2 từ 14-20/6. Để tham gia cuộc thi, người F thực hiện clip có hình ảnh quay - chụp nét, âm thanh rõ ràng, đăng ở chế độ công khai trên mọi nền tảng có gắn hashtag #NghichFUNTV và #nghichdechongdich rồi gửi clip về địa chỉ email: vhdt.fpt@fpt.com.vn. BTC khuyến khích các tác giả gắn logo FUN Nghịch, người F có thể tải ở đây.

Khánh Vân

Ảnh: Tư liệu BTC

Ý kiến

()