Chúng ta

Ngày cuối bình chọn 'Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020'

Thứ ba, 2/2/2021 | 15:45 GMT+7

Chỉ còn ngày cuối cùng để những thành viên nhà ‘Cáo’ có thể tham gia bình chọn cho vị trí 'Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020' do Phòng Văn hóa - Đoàn thể khởi xướng.

Một số gương mặt đã lọt vào vòng bình chọn của chương trình như: chị Tô Nam Phương - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình FPT; anh Đào Lê Hoàng Vũ - Giám đốc FPT Telecom Vĩnh Long; anh Lê Nam Dương - Giám đốc Trung tâm Phát triển dự án (Vùng 5); anh Nguyễn Công Toản - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng; anh Vũ Đức Huy - Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng phía Nam …

Top 3 lãnh đạo phong trào sẽ được nhận phần thưởng trị giá 3 triệu đồng và kỷ niệm chương. Ngoài ra, người nhà “Cáo” có thể tham gia bình chọn tại đây và có cơ hội nhận những phần thưởng từ BTC gồm: 3 giải Best choice (300.000 đồng/giải) dành cho người bình chọn đúng và sớm nhất tương ứng với 1 lãnh đạo đoạt giải; 5 giải Lucky choice (200.000 đồng/giải) dành cho người bình chọn may mắn thông qua quay số.

z2301640704141-f1c1c2e47ee5148-8486-8920

Ngày cuối để người nhà 'Cáo' tham gia bình chọn Lãnh đạo phong trào FPT Telecom. Ảnh: BTC

Từ ngày 27/1 - 2/2, “Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020” là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại FPT Telecom mang giá trị cốt lõi Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người quản lý có đóng góp cho văn hóa và phong trào của công ty.

Các tiêu chí để bình chọn, gồm: Là các vị trí lãnh đạo, quản lý từ cấp trưởng phòng trở lên (không tính Ban điều hành, các Giám đốc Vùng, Phòng Văn hóa Đoàn thể); Có các đề xuất, kêu gọi, khởi xướng và định hướng các hoạt động văn hóa, phong trào; Có khả năng tập hợp lực lượng, tổ chức các hoạt động văn hóa - phong trào công ty nói chung, phong trào đơn vị nói riêng; am hiểu và truyền cảm hứng về văn hóa FPT đến nhân viên đơn vị; Tạo ra những hoạt động, sân chơi văn hóa phong trào riêng tại đơn vị.

Trước đó, chỉ trong vòng 1 ngày kể từ khi cổng bình chọn mở, chương trình "Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2020" ghi nhận gần 10.000 lượt truy cập với 4.636 phiếu bình chọn. Chương trình chính thức vượt 2.932 phiếu của cuộc thi bình chọn "Cặp đôi của năm" và xác lập kỷ lục chương trình có nhiều phiếu bình chọn nhất do Phòng Văn hóa -  Đoàn thể FPT Telecom tổ chức.

>> Người FPT Telecom viết sử ký kể chuyện chinh phục khách hàng

Trân Trân

Ý kiến

()