Chúng ta

MV cực chất của sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên

Thứ năm, 11/7/2019 | 12:07 GMT+7

6 sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đã thể hiện xuất sắc ca khúc Retro love khi lồng ghép được những khung cảnh lãng mạn, xử lý hình ảnh lung linh.

Nhóm sinh viên ngành Thiết Kế đồ hoạ – Mỹ thuật đa phương tiện, FPT Polytechnic Tây Nguyên đã cho ra mắt MV dễ thương và ấn tượng mang tên “Retro Love” với thông điệp về tình yêu của những người trẻ tuổi. MV được sử dụng các công cụ phần mềm như của Adobe.

64611910-2230258470619950-2050-6363-3761

Một sản phẩm âm nhạc ấn tượng của sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Để hoàn thành MV ca nhạc có độ dài gần 4 phút, cả nhóm đã trải qua khoảng 4 tuần làm việc với nhiều khó khăn như tìm địa điểm để quay các phân cảnh, thức dậy sớm để có những hình ảnh đẹp nhất. Nhờ sự đoàn kết cũng như tinh thần làm việc hăng say và nhiệt huyết, sinh viên nhà F đã hoàn thành tác phẩm. 

Đại diện nhóm, sinh viên Nguyễn Quốc Bảo cho biết nhóm đã dự định làm MV từ rất lâu nên khi kết thúc môn học đã quyết định bắt tay vào thực hiện cùng nhau, để thoả mãn đam mê. Các thành viên cùng lồng ghép những khung cảnh lãng mạn, xử lý hình ảnh phù hợp. 

Anh Lê Tuấn Lộc, giảng viên bộ môn Thiết kế đồ hoạ FPT Polytechnic, đánh giá MV được thực hiện tốt, đặc biệt biết áp dụng kiến thức chuyên môn vào sản phẩm thực t. Về phần kịch bản và diễn xuất cần được đầu tư hơn một chút để đạt đến sự hoàn hảo.

Cùng thưởng thức MV của nhóm sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyễn:

Thiết kế đồ họa - Mỹ thuật đa phương tiện (Graphic Design) lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy tại FPT Polytechnic với phiên bản Design.2015. Người học được trang bị kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và kiến thức về đồ họa công nghiệp. Sinh viên ra trường có khả năng làm việc tại các công ty về thiết kế, quảng cáo sản phẩm, thiết kế xuất bản sách báo hoặc phụ trách việc thiết kế và quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn.

>> K15.2 Vô địch giải 'Poly Cup' Tây Nguyên

Việt  Nguyễn

Ý kiến

()