Chúng ta

Mưa bàn thắng ngày khai mạc giải bóng FPT Retail Hà Nội

Thứ ba, 23/7/2019 | 07:56 GMT+7

18 bàn thắng được ghi trong 2 trận đấu ngày khai mạc giải bóng đá “FRT khu vực Hà Nội” của nhà Bán lẻ vào tối 21/7.

Sau 1 năm gián đoạn, FPT Retail chính thức khai mạc giải bóng đá "FRT khu vực Hà Nội", tại Sân bóng VSA, số 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là giải đấu mở màn cho hàng hoạt hoạt động thể thao của nhà Bán lẻ trong năm 2019.

Giải đấu năm nay có sự thay đổi về các đội hình tham dự theo hướng đồng đều hơn và mang tính giao lưu hơn. 6 đội bóng tham gia được tập hợp từ các CBNV FPT Retail trong khu vực Hà Nội.

Trong đó, Ecom là đội bóng của Trung tâm Kinh doanh trực tuyến. Các đội còn lại có thành viên được chiêu mộ cầu thủ từ các đơn vị, bộ phận khác nhau, lấy tên theo ý nghĩa nhất định, gồm: F.Friend (chương trình ưu đãi dành cho khách hàng là Hội viên khi mua các sản phẩm tại FPT Shop), F.Studio (chuỗi cửa hàng F.Studio chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính hãng của Apple), Hàng Mỹ (dự án đặt hàng từ Mỹ, với kênh mua hàng Amazon ngay trên website của FPT Shop), Chân Giò (thể hiện tinh thần bóng đá, chân to, giò khỏe, chạy ác) và Bôn Làng (mang tinh thần đoàn kết, gắn bó).

Mua-ban-thang-ngay-khai-mac-gi-3681-7502

Giải bóng đá “FRT khu vực Hà Nội” năm 2019 thu hút 6 đội tham gia.

Khai màn giải đấu là hai trận diễn ra đồng thời giữa F.Studio với Chân Giò, Ecom và Bôn Làng (tên cũ là United). Mỗi trận sẽ thi đấu trong 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, nghỉ giữa hiệp 10 phút.

Cuộc chạm trán giữa F.Studio với Chân Giò diễn ra sôi nổi, kịch tích. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều dâng cao đội hình, thực hiện các pha tấn công chớp nhoáng với mong muốn tìm kiếm ngay bàn thắng mở tỷ số. Chân Giò là đội dẫn bàn trước và giằng co tỷ số với F.Studio trong hiệp một. Đến hiệp 2, F.Studio lật ngược tình thế với pha phối hợp bài bản từ khu vực giữa sân, cùng với cú hat-trick của tuyển thủ Đào Trung Hiếu, làm nên chiến thắng cách biệt 7-4.

Trong một diễn biến khác, Ecom - đội đương kim vô địch - bị thất thủ trước Bôn Làng. Ngay trong hiệp một, thủ môn của Ecom đã phải vào lưới nhặt bóng ba lần và đội không ghi được bàn thắng nào. Sự quyết tâm cải thiện tình hình sau thời gian nghỉ giữa hiệp đã được thể hiện khi sang hiệp hai, Ecom đã ghi được bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, với đội hình có nhiều tân binh, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội chưa được cao, Ecom đại bại trước Bôn Làng. Kết quả chung cuộc, Bôn Làng giành chiến thắng vùi dập 6-1 trước Ecom ngay ngày đầu ra quân.

Mua-ban-thang-ngay-khai-mac-gi-9337-3336

"Mưa bàn thắng" ngày khai mạc giải bóng đá “FRT khu vực Hà Nội” năm 2019.

Sau hai trận mở màn, tuần tới, Bôn Làng sẽ chạm trán với F.Friend, còn F.Studio sẽ gặp mặt Hàng Mỹ. Trong đó, Bôn Làng và F.Studio đều là những đội đã giành lợi thế với chiến thắng cách biệt trong loạt trận đầu tiên (mỗi đội đều giành 3 điểm, lần lượt đứng đầu bảng A và B). Điều này sẽ ít nhiều tạo áp lực cho các đội còn lại. Đồng thời, loạt trận thứ 2 sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người xem.

Giải bóng đá “FRT khu vực Hà Nội” năm 2019 sẽ kéo dài trong 5 tuần, từ 21/7 đến 18/8. Các trận đấu sẽ diễn ra vào tối thứ Hai hằng tuần tại Sân bóng VSA, số 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Giải đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người của VFF, không áp dụng luật việt vị. Trong mỗi bảng, các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất, nhì vào bán kết. Tại vòng bán kết, chung kết, các đội sẽ đá knock out; nếu hòa trong hai hiệp thi đấu chính thức sẽ cho phân định thắng thua bằng penalty (đá 3 lượt, nếu hòa sẽ đá từng lượt 1). Bên cạnh giải thưởng dành cho đội Vô địch, Nhì, Ba và Tư, lần lượt là 3 triệu, 1,5 triệu, 1 triệu và 500.000 cùng cờ lưu niệm. Giải bóng đá “FRT khu vực Hà Nội” còn vinh danh Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới.

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()