Chúng ta

MC VTV6 dẫn chung kết FPT Edu Biz Talent 2020

Thứ tư, 24/6/2020 | 08:56 GMT+7

Nguyễn Ngọc Thịnh - MC chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' của VTV6 sẽ trở thành một trong hai gương mặt dẫn dắt chung kết FPT Edu Biz Talent 2020, diễn ra vào ngày 26/6 tại Hòa Lạc campus.

BTC tiết lộ Nguyễn Ngọc Thịnh và Trịnh Thị Hà My sẽ là cặp đôi MC của đêm chung kết cuộc thi. Dù đang học năm cuối chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm (ĐH FPT Hà Nội), Ngọc Thịnh lại là gương mặt quen thuộc ở những sự kiện lớn nhỏ của FPT Edu ngay từ năm nhất.

Bén duyên với "nghề cầm mic" khi còn là tân sinh viên khoá 11, Ngọc Thịnh tham gia đội sinh viên tổ chức sự kiện trong một tháng học quân sự. Với gương mặt sáng, giọng nói hào sảng, khả năng ứng biến linh hoạt, Thịnh tiếp tục được tín nhiệm giao vị trí MC trong nhiều hoạt động của trường từ đó đến nay và được gọi với nickname "MC quốc dân".

nam-than-dh-fpt-tro-thanh-mc-t-5041-6050

MC Ngọc Thịnh trên sóng VTV6.

Năm 2018, anh chàng lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, ở kênh VTV6 trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" với vai trò người dẫn, sau khi vượt qua đợt tuyển chọn gắt gao. Hiện tại, Ngọc Thịnh đang là MC trẻ nhất VTV6, thường xuyên lên sóng các chương trình được giới trẻ yêu thích, như: “Bữa trưa vui vẻ”, “Đại tiệc FA”, “Bản đồ ẩm thực Việt Nam”…

Sánh đôi cùng Ngọc Thịnh là cô nàng xinh xắn Trịnh Thị Hà My - sinh viên K13 chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm (ĐH FPT Hà Nội). Không chỉ thu hút người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ và gương mặt khả ái, Hà My còn gây ấn tượng nhờ lối nói chuyện duyên dáng. Cô nàng cũng đang là gương mặt sinh viên nổi bật trong các hoạt động của trường, khi tham gia hai CLB Guitar và JS.

Ha-My-768x768-1666-1592918291.jpg

Hà My - gương mặt MC nữ sẽ sánh vai cùng Ngọc Thịnh trong đêm chung kết.

Với đề tài “Khởi nghiệp hậu Covid”, FPT Edu Biz Talent 2020 hướng đến toàn bộ học sinh, sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong môi trường FPT. Tham gia cuộc thi, người tham dự sẽ thi đấu theo mô hình đội, mỗi đội gồm 3-5 thành viên, lần lượt trải qua 3 vòng thi đấu: vòng sáng kiến, vòng hoàn thiện và vòng chung kết. Trong các vòng thi, từng đội thi sẽ được thương thuyết trực tiếp với các doanh nhân và nhà đầu tư về mô hình kinh doanh, nhu cầu vốn và khả năng phát triển trong tương lai của sản phẩm nhóm mình.

Cơ cấu giải thưởng, bao gồm: giải Nhất - 30 triệu đồng (tiền mặt và hiện vật); giải Nhì - 20 triệu đồng; giải Ba - 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đội vượt qua vòng sơ loại nhận 1 triệu đồng; vòng Sáng kiến - 2 triệu đồng; vòng Hoàn thiện - 5 triệu đồng.

>> ‘Muôn vạn câu hỏi vì sao’ về FPT Edu Biz Talent 2020

Trân Trân

Ý kiến

()