Chúng ta

Liên quân rút khỏi Sao chổi FPT miền Trung

Thứ ba, 7/5/2019 | 14:58 GMT+7

Do không huy động đủ nhân sự tham gia, Liên quân chủ động rút khỏi Sao chổi FPT miền Trung 2019.

Theo Ban tổ chức Sao chổi, Liên quân đã xin rút khỏi cuộc thi âm nhạc lớn nhất của nhà F khu vực miền Trung do ba đơn vị FPT City, Synnex FPT và FPT IS không huy động đủ quân số tham gia. 

"FPT IS lý giải không có người. FPT City bận triển khai dự án không tham gia. Trong khi đó, Synnex FPT cũng hạn chế về mặt con người, và phụ thuộc vào hai đơn vị còn lại", chị Hồ Thị Ngọc Hiếu, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, chia sẻ.

Ở cuộc họp trước đó, Liên quân thống nhất với sự tham gia FPT City, FPT IS và Synnex FPT. Liên quân bốc thăm được chủ đề mùa Đông cùng hình thức thể hiện nhảy múa.

1-1463806554-4687-1557202166.jpg

Liên quân rút khỏi sân chơi, Sao chổi miền Trung 2019 chỉ còn 7 đội tham gia tranh tài.

Với việc Liên quân không tham gia, Sao chổi miền Trung 2019 còn lại 7 đơn vị tham gia gồm FPT Software, FPT DPS, FPT Telecom, FPT Retail cùng 3 đội FPT Edu. FPT Software sẽ biểu diễn tiết mục liên quan đến chủ đề mùa Xuân với hình thức hát múa. Các đơn vị khác lần lượt là: FPT DPS (Thu-nhảy múa); FPT Telecom (Hạ-hát múa); FPT Retail (Hạ-hát múa); FPT Edu 1 (Xuân-nhảy múa); FPT Edu 2 (Thu-hát múa) và FPT Edu 3 (Đông-khiêu vũ).

Sân chơi âm nhạc lớn nhất miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 13/6 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng với chủ đề "Soul of Seasons - Linh hồn của mùa". Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV đã ký hợp đồng chính thức trước ngày 15/4, thuộc các công ty thành viên nhà F, sinh viên thuộc hệ chính quy và hệ các chương trình liên kết đào tạo trực thuộc FPT. Mỗi đội tham gia biểu diễn đăng ký ít nhất 10 thành viên.

Mỗi phần thi không được quá 10 phút. Ở đó, khán giả có hình dung về một mùa xuân tràn sức sống, tinh nghịch, đáng yêu; mùa hạ trẻ trung, sôi nổi và mạnh mẽ; mùa thu càng trở nên dịu dàng và đằm thắm và một mùa đông hoài niệm, xa vắng và cuộn trào cảm xúc. Tiết mục đạt giải sẽ được Ban giám khảo chấm điểm dựa trên các tiêu chí: chuyên môn, dàn dựng, hiệu ứng và trang phục.

Tại phía Nam, Sao chổi 2019 dự kiến tổ chức vào ngày 22/5, tại nhà hát Bến Thành với chủ đề “Giai điệu thập niên”, làm sống lại những nhạc phẩm nổi tiếng của Việt Nam và thế giới từ thập niên 60 đến những năm 90 (thế kỷ XX). Đây là dịp quy tụ các giọng ca đến từ 8 đơn vị thành viên và nhóm vũ đạo máu lửa. FPT By Night sẽ gồm 4 cột mốc cũng là 4 đề tài để các đội bốc thăm ngẫu nhiên thể hiện trong hội diễn, cụ thể: thập niên 60 (FPT IS và FPT Retail), thập niên 70 ( FPT Software và Synnex FPT), thập niên 80 (FPT Telecom và FPT Education), thập niên 90 (Sendo và FPT Online).

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Năm 2018, Sao chổi FPT miền Trung diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng với chủ đề “FPT Remix - Rực rỡ tuổi 30”. Sân chơi có 7 đội thi lần lượt trình diễn thứ âm nhạc được phối hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Nhà sản xuất và biên đạo được Ban tổ chức chọn và bốc thăm ngẫu nhiên về các đội. Hơn hai giờ tranh tài, giải tiết mục có nhiều diễn viên Nhất là FPT Telecom; Dàn dựng thuộc về Delivery (FPT Software); Triển vọng có hai đơn vị là FPT Edu 1 và FPT Edu 2; FPT Retail nhận giải do nhà tài trợ bình chọn; Giải Ba thuộc về BPS; BA giành giải Nhì; Nhà vô địch Sao chổi miền Trung thuộc về FPT Telecom.

>> Sao chổi FPT miền Trung gọi tên bốn mùa

Việt Nguyễn

Ý kiến

()