Chúng ta

‘Lắc xăm’ đầu năm, nhận iPhone 12 từ FPT Play

Thứ hai, 8/2/2021 | 13:31 GMT+7

Từ hôm nay, mỗi ngày khi truy cập ứng dụng FPT Play, người dùng có thể tham gia trò chơi Lắc Xăm để có cơ hội giành hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác nhau, đặc biệt là iPhone 12 Pro Max 128GB dành cho người thắng giải chung cuộc.

Lắc Xăm của FPT Play chính thức ra mắt vào ngày 5/2 (nhằm ngày 24 tháng Chạp). Để tham gia Lắc Xăm, người dùng chỉ cần tải/cập nhật ứng dụng FPT Play trên AppStore hoặc CH Play.

Thể lệ tham gia Lắc Xăm cực đơn giản, cứ lắc là trúng quà và nhận những lời chúc vui vẻ đầu năm. Đặc biệt, với mỗi lượt lắc xăm, người chơi còn được tặng một mã rút thăm trúng giải thưởng lớn nhất để có cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max 128GB. Cuối chương trình sẽ có livestream quay số để tìm ra mã rút thăm may mắn trúng giải thưởng lớn này.

Design-LX-4731-1612760269.jpg

Khách hàng có thể giành nhiều phần quà giá trị khi tham gia Lắc Xăm cùng FPT Play. 

Lắc Xăm là tính năng đặc biệt của Ứng dụng FPT Play ra mắt trong dịp Tết 2021, nhằm giúp cho người dùng có thêm những phút giây thư giãn, vui chơi nhân dịp năm mới sắp đến. Với mỗi lượt lắc xăm người chơi có thể trúng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác nhau, có thể là đồng tiền vàng, lời chúc, voucher giảm giá,… Ngoài ra, người chơi còn có thể tích luỹ đồng tiền vàng có được từ giải thưởng ngày, từ 0h thứ hai đến 24h chủ nhật hàng tuần để có cơ hội trúng giải thưởng lớn của tuần.

Mỗi tuần sẽ có 1 giải nhất và 2 giải khuyến khích. Người chơi tích luỹ đồng tiền vàng nhiều nhất và sớm nhất sẽ được giải nhất tuần, tương tự người chơi tích luỹ đồng tiền vàng nhanh và nhiều thứ nhì và thứ ba sẽ được giải khuyến khích tuần. Giải thưởng mỗi tuần gồm: Tai nghe Airpod 2, nồi chiên không dầu Philips, loa Bluetooth Harman Kardon, tai nghe Airpod 2… Đặc biệt, với mỗi lượt lắc xăm, người chơi còn được tặng một mã rút thăm trúng giải thưởng lớn nhất để có cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max 128GB. Cuối chương trình sẽ có livestream quay số để tìm ra mã rút thăm may mắn trúng giải thưởng lớn này.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hiện nay, những người thân không thể sum vầy trong dịp tết, nhờ có Lắc Xăm của FPT Play, bạn sẽ cảm thấy gần gũi, gắn kết với nhau hơn qua việc làm nhiệm vụ kiếm lượt lắc khi bạn chia sẻ thông tin trên mạng xã hội Facebook. Điểm thu hút của Lắc Xăm không thể không kể đến những thẻ quà tặng thiết thực mà hầu như bạn trẻ nào cũng thích dùng trong dịp Tết như: voucher mua sắm, những đồng tiền vàng, hàng chục nghìn lời chúc mừng năm mới thật vui nhộn và hài hước. 

>> Hot phim 'Mật thất vây cá lội' khởi chiếu song song trên FPT Play

Trân Trân

Ý kiến

()