Chúng ta

Khánh Loan hội ngộ Ưng Hoàng Phúc trong đêm nhạc ‘Đong đầy nỗi nhớ’

Thứ bảy, 6/4/2019 | 08:50 GMT+7

Ngoài Ưng Hoàng Phúc, Khánh Loan sẽ song ca cùng các khách mời như Kyo York, Hồng Mơ, Hanty Nguyễn vào tối 7/4 tại Nhà hát The Vshow (TP HCM).

Sở hữu giọng hát mượt mà, day dứt và một nội lực mãnh liệt Khánh Loan ghi điểm trong nhiều bài hát nhạc phim như Cô đâu tuổi dần, Sám hối, Nữ sinh, Hổ li sơn thất thế, Tiếng cú đêm, Giọt nước mắt hận thù, Hồn lụa,… Nhưng được công chúng biết đến nhiều nhất có lẽ là ca khúc Đong đầy nỗi nhớ trong phim truyền hình Lối thoát. Đây là ca khúc do chính Khánh Loan sáng tác và thể hiện.

thumbnail-FPT-livestream-DongD-1766-4585

Ca sĩ Khánh Loan và các khách mời trong đêm nhạc 'Đong đầy nỗi nhớ'.

Tiếp tục lấy Đong đầy nỗi nhớ làm chủ đề đêm nhạc lần này, Khánh Loan một lần nữa khẳng định sự quyến luyến, đam mê của mình dành cho âm nhạc. Bởi đối với Khánh Loan, làm ca sĩ không phải trông chờ sự nổi tiếng từ những ồn ào showbiz, hoặc vùi mình vào phòng thu và âm thầm tung lên mạng chờ hit mà chính là giây phút được hát “sống” và khoe giọng hát thật sự trong từng giây phút rung cảm trước khán giả.

Ngoài hát nhạc phim Khánh Loan còn khẳng định giọng hát trong vắt của mình qua những tuyệt phẩm: Nếu biết trước, Trăm nhớ ngàn thương, Một mình, Ta đã từng yêu, Hẹn hò, Mùa hạnh phúc, Nghìn trùng xa cách, Đêm vũ trường…

khanh-loan-moi-nhat-9-JPG-3185-155449946

Ưng Hoàng Phúc sẽ song ca cùng Khánh Loan trong đêm nhạc.

Không chỉ tạo được dấu ấn qua những màn đơn ca, Khánh Loan còn nổi tiếng qua những tác phẩm song ca với Quang Lê (Đêm Vũ Trường), Kyo York (Ta đã từng yêu), Uyên Trang (Chuyện tình không dĩ vãng), Ngọc Sơn (Nói với người tình), Nhật Kim Anh (Mưa đã tạnh)…

Là nữ ca sỹ đa năng, thể hiện được nhiều thể loại âm nhạc từ nhạc trữ tình đến nhạc trẻ. Dù ở vị trí nào, Khánh Loan cũng khoe được tố chất của một ca sĩ sở hữu chất giọng ma mị, lúc thì mạnh mẽ, lúc trầm lắng nhưng trong vắt. Những cảm xúc trong từng bài hát của Khánh Loan trở nên quyến rũ hơn, thấm đẫm những trải nghiệm cuộc sống như chính những khó khăn thật sự cô đang vượt qua mỗi ngày để sống trọn vẹn với âm nhạc.

Khán giả có thể thưởng thức đêm nhạc Đong đầy nỗi nhớ để cảm nhận những giai điệu mê hoặc mà Khánh Loan và các khách mời đem lại. Chương trình được phát tại ứng dụng “Trực tiếp” lúc 20h ngày 7/4 trên Truyền hình FPT.

>>  Truyền hình FPT phát song song phim 'Truy sát' với đài Hàn Quốc

Trần Vũ

Ý kiến

()