Chúng ta

Khám phá sự thật ngành người mẫu trên Truyền hình FPT

Thứ ba, 8/9/2020 | 14:51 GMT+7

Khán giả có thể theo dõi 'Hào quang nghiệt ngã' - bộ phim mô tả chân thực sự thật tàn khốc của ngành người mẫu tại Brazil - qua ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT..

Hào quang nghiệt ngã, tựa gốc là Verdades Secretas, là một bộ phim của Brazil, xoay quanh câu chuyện về cô nàng Angel (do siêu mẫu Camila Queiroz thủ vai). Angel là một nữ sinh vô cùng ngây thơ, thuần khiết, luôn tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp. Cô đã chuyển đến Sao Paulo để biến ước mơ trở thành người mẫu của mình thành sự thật, và cũng chính quyết định đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.

Tuy nhiên, cuộc đời không như mơ, và trong thời gian đầu cô chẳng được ai để ý đến. Angel đã phải rất chật vật để có thể mở rộng các mối quan hệ và tìm cho mình một cơ hội để có thể phát triển hơn. Một thời gian sau, đã có công ty thời trang tuyển dụng cô với lời hứa sẽ biến cô thành một người mẫu chuyên nghiệp. Những tưởng đó sẽ là cơ hội để cô đổi đời, những bản chất của tổ chức này thực ra là biến những người phụ nữ ngây thơ thành những "gái ngành cao cấp".

vpreview-k8EZJyk-4535-1599544084.jpg

'Hào quang nghiệt ngã' mô tả chân thực sự thật tàn khốc của ngành người mẫu tại Brazil

Bị chi phối bởi quyền lực, tiền bạc, danh vọng, cô gái Angel dần trở thành một con người mới, hay nói đúng hơn là một món đồ chơi cho những ông lớn trong ngành thời trang. Cô đã đi quá xa so với những sàn diễn như mơ ước ban đầu mới đến thành phố này.

Điểm lôi cuốn trong bộ phim chính là các tình tiết rất khó đoán, đan xen với nhiều 'cú twist' khiến khán giả không thể bỏ qua bất kì tập phim nào. Mỗi tập đều có những cao trào riêng để dẫn đến tập tiếp theo, và từng chi tiết nhỏ sẽ được cài cắm xuyên suốt bộ phim, nên nếu đã theo dõi những tập đầu, chắc chắn khán giả sẽ bị cuốn đến những diễn biến cuối cùng.

Ngoài nội dung hấp dẫn và cách dàn dựng độc đáo, dàn diễn viên cũng là điểm mạnh của bộ phim. Siêu mẫu Camila Queiroz trong vai nữ chính Angel và chàng diễn viên Rodrigo Lombardi trong vai doanh nhân Alex đã khiến người xem thật sự bị cuốn bởi những diễn xuất vô cùng ấn tượng. Minh chứng cho tài năng của 2 diễn viên này chính là hàng loạt các giải thưởng khác nhau cho hạng mục nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

2-yxar-1957-1599544084.jpg

Ngoài nội dung hấp dẫn và cách dàn dựng độc đáo, dàn diễn viên cũng là điểm mạnh của bộ phim. 

Tại thời điểm công chiếu, bộ phim đã xuất sắc cán mốc 18 triệu lượt xem tại Brazil, với mức chia sẻ trung bình lên đến 43% trên các trang mạng xã hội. Bộ phim cũng đã đạt được giải thưởng Emmy danh giá vào năm 2016 với hạng mục phim truyền hình xuất sắc nhất.

Hào quang nghiệt ngã sẽ kéo dài 50 tập phim. Tại Việt Nam, người xem có thể theo dõi qua ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.

>> ‘Gái ngành’ lên sóng Truyền hình FPT

Thủy Minh

Ý kiến

()